Hari Won khoe dáng nuột nà dưới góc chụp của Trấn Thành

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Trong kỳ nghỉ dưỡng cùng Trấn Thành và hội bạn thân, Hari Won đã tranh thủ thực hiện bộ ảnh gợi cảm mừng tuổi 35.
Hari Won cảm thấy hạnh phúc vì cuộc sống viên mãn và sự nghiệp phát triển ẢNH: NVCC
Hari Won cảm thấy hạnh phúc vì cuộc sống viên mãn và sự nghiệp phát triển ẢNH: NVCC

Trong dịp sinh nhật chào đón tuổi mới, Hari Won cùng ông xã Trấn Thành và hội bạn thân nghệ sĩ bao gồm Anh Đức, Lê Giang, Quang Trung, Trúc Nhân, Ali Hoàng Dương, hoa hậu Thu Hoài,...đã có kỳ nghỉ ngắn ngày tại một resort "sang chảnh" ở Vũng Tàu. Bên cạnh những bộ ảnh nhí nhố và hài hước, giọng ca Hương đêm bay xa còn tranh thủ thực hiện bộ ảnh gợi cảm.

Hari Won gợi cảm trong bộ ảnh bikini chào đón tuổi mới  ẢNH: NVCC
Hari Won gợi cảm trong bộ ảnh bikini chào đón tuổi mới ẢNH: NVCC
Nữ ca sĩ chọn trang phục áo tắm dạng len móc màu trắng với kiểu dáng tua rua kết hợp cùng áo choàng voan họa tiết. Kiểu dáng trang phục này khá phù hợp với dáng vóc cân đối của bà xã Trấn Thành, vừa tôn dáng vừa khoe khéo vòng eo nhỏ nhắn và đôi chân thon dài. Bên cạnh đó, giọng ca Anh cứ đi đi cũng chọn tông trang điểm tự nhiên và khéo léo kết hợp phụ kiện như khăn turban cùng tông màu với áo và dùng túi cói nhỏ để tạo điểm nhấn.
Ở tuổi 35, bà xã Trấn Thành có sự thăng hạng đáng kể về phong cách thời trang. Mặc dù nữ ca sĩ không hoàn toàn chuyển hướng sang hình tượng gợi cảm, khoe da thịt nhưng Hari Won vẫn biết cách tận dụng lợi thế về hình thể để tạo nên một phong cách riêng vừa trẻ trung, năng động vừa quyến rũ, cuốn hút. 
Nữ ca sĩ khiến khán giả
Nữ ca sĩ khiến khán giả "trầm trồ" với nhan sắc trẻ trung cùng thân hình quyến rũ Ảnh: NVCC
Được biết, bộ trang phục này là món quà của ông xã Trấn Thành chuẩn bị và dành tặng vợ trong chuyến đi biển cùng nhau sau 4 năm kết hôn. Nam MC cũng là người thực hiện bộ ảnh này cho bà xã. Trước ống kính của chồng, Hari Won thoải mái tạo dáng trên ghế sofa, hồ bơi với biểu cảm rạng rỡ, tươi tắn.
Sau nhiều năm yêu nhau, tình cảm của cặp đôi này luôn khiến khán giả ngưỡng mộ. Hari Won cho biết cô cảm thấy may mắn khi có người chồng tâm lý, bao bọc và chăm sóc cô. Hiện tại, cả hai cũng dành thời gian vui chơi, tập trung xây dựng sự nghiệp, ổn định kinh tế trước khi nghĩ đến kế hoạch có con. Ngoài tổ ấm nhỏ tràn ngập tiếng cười, bên cạnh Hari Won có sự đồng hành của ê-kíp và sự ủng hộ của cộng đồng fan.
Hari Won thoải mái tạo dáng trước ống kính của Trấn Thành  ẢNH: NVCC
Hari Won thoải mái tạo dáng trước ống kính của Trấn Thành ẢNH: NVCC
Sau chuyến nghỉ dưỡng, vợ chồng Hari Won trở về TP.HCM để bắt đầu trở lại công việc. Trong nửa cuối năm 2020, giọng ca Love you hate you cùng ê-kíp cố gắng thực hiện các sản phẩm âm nhạc để gửi đến khán giả. Đồng thời, nữ ca sĩ cùng chồng đang ấp ủ một talkshow riêng dành cho gia đình.
Theo Minh Hy (Thanh Niên)

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.