Bốn mỹ nhân đẹp nhất cung đấu Như Ý truyện, Diên hi bây giờ ra sao?

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Trương Quân Ninh, Lý Thấm, Tần Lam... là những mỹ nhân đẹp nhất hai phim cung đấu Diên hi và Như ý. Sau thành công của các tác phẩm, họ đã có ngã rẽ riêng cho sự nghiệp lẫn tình duyên.
Lý Thấm
Trong Hậu cung Như Ý truyện, Hàn Hương Kiến do Lý Thấm thể hiện được mệnh danh là mỹ nhân đẹp nhất phim. Sinh năm 1990, Lý Thấm theo học tại Học viện Hí kịch Thượng Hải. Tình cờ lọt vào mắt xanh của Lý Thiếu Hồng - đạo diễn Tân Hồng lâu mộng, cô được giao cho vai diễn Tiết Bảo Thoa thời niên thiếu. Tuy nhiên, mãi đến Hậu cung Như Ý truyện, cô mới bật lên như một ngôi sao.
Lý Thấm nổi bật sau tham gia Như Ý truyện. Ảnh: Cắt từ phim Sở Kiều truyện
Lý Thấm nổi bật sau tham gia Như Ý truyện. Ảnh: Cắt từ phim Sở Kiều truyện
Về tình duyên, cô gặp gỡ và quen Dương Dương khi đóng phim chung. Cả hai nhanh chóng trở nên thân thiết và dính tin đồn hẹn hò. Bên cạnh đó, cô còn được nam thần Lý Dịch Phong theo đuổi, nhưng chưa một lần Lý Thấm xác nhận về những mối quan hệ này.
Trương Quân Ninh
Ở tuổi 38, "đệ nhất mỹ nhân Đài Loan - Trung Quốc”, Trương Quân Ninh giữ được vẻ đẹp ngọt ngào. Cô xuất thân trong một đình  danh giá với cha là giáo sư, mẹ là nhà văn nổi tiếng. Người đẹp tốt nghiệp trường Đại học Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc) và có bằng thạc sỹ ngành luật.
Trương Quân Ninh sự nghiệp thăng hoa nhưng tình duyên lận đận. Ảnh: Chụp màn hình
Trương Quân Ninh sự nghiệp thăng hoa nhưng tình duyên lận đận. Ảnh: Chụp màn hình
Người đẹp hiện là nữ diễn viên Đài Loan (Trung Quốc) được yêu thích nhất tại Đại lục sau khi tham gia hai bộ phim cổ trang “Võ Mỵ Nương truyền kỳ” và “Như Ý truyện“. Đặc biệt với vai Du phi của Như Ý truyện đã giúp mỹ nhân họ Trương ghi dấu trong lòng khán giả với hình ảnh một mỹ nhân kiên cường và mạnh mẽ. 
Sau Như Ý truyện, Trương Quân Ninh liên tục xuất hiện trên các show truyền hình và tạp chí nổi tiếng. Riêng về tình duyên của cô khá lận đận khi các mối tình kết thúc chóng vánh.
Trương Gia Nghê
Mới đây, Trương Gia Nghê vừa tham dự một sự kiện tại Thượng Hải (Trung Quốc). Mỹ nhân sinh năm 1987 nhanh chóng trở thành tâm điểm của ống kính. Vốn được ca ngợi là mỹ nhân đẹp nhất trong Diên Hi công lược, nhan sắc của bà mẹ hai con luôn là mối quan tâm của đông đảo khán giả cũng như truyền thông mỗi khi cô lộ diện.
Tuy nhiên, tại sự kiện này, công chúng thấy diện mạo của Trương Gia Nghê đã “xuống cấp”, lộ rõ những nếp nhăn.
Trương Gia Nghê xuống sắc sau phim Diên hi công lược. Ảnh: Cắt từ clip
Trương Gia Nghê xuống sắc sau phim Diên hi công lược. Ảnh: Cắt từ clip
Hiện tại, cô có cuộc sống hạnh phúc với ông xã làm ngoài ngành giải trí và có hai con trai.
Tần Lam
Nữ diễn viên sau thành công của Diên hi công lược đã vượt qua cả đàn em Dương Mịch, Tiêu Chiến trên bảng xếp hạng chỉ số minh tinh truyền thông do Vlinkage đưa khi tham gia phim mới.
Trước đây, cô là nữ diễn viên nổi tiếng Trung Quốc. Cô được biết đến qua hàng loạt vai diễn ăn khách, tuy nhiên với vai Trị Họa trong Hoàn châu cách cách 3 đã giúp tên tuổi của cô đến gần hơn với công chúng.
Tần Lam vượt qua cả nhiều ngôi sao với vai Phú Sát hoàng hậu. Ảnh: Chụp màn hình
Tần Lam vượt qua cả nhiều ngôi sao với vai Phú Sát hoàng hậu. Ảnh: Chụp màn hình
Mới đây, cô xác nhận tham gia Dân sơ kỳ nhân truyện. Bộ phim bước đầu tạo được thành công tại quê nhà với lượng khán giả xem đông đảo. Trong phim, cô thủ vai Kim Tú Nương là một thương nhân bình thường, dịu dàng mà còn có võ công cao cường.
ĐÌNH DY (LĐO)

https://laodong.vn/van-hoa-giai-tri/bon-my-nhan-dep-nhat-cung-dau-nhu-y-truyen-dien-hi-bay-gio-ra-sao-815836.ldo

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.