Bạn gái xinh như mộng của Mạc Văn Khoa hé lộ chuyện yêu: "5 năm khóc nhiều vì áp lực"

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Thảo Vy tiết lộ cô đã cười và khóc rất nhiều: "Khóc không phải vì anh không thương hay ghen tuông".
Bạn gái xinh như mộng của Mạc Văn Khoa hé lộ chuyện yêu:
Bạn gái xinh như mộng của Mạc Văn Khoa hé lộ chuyện yêu: "5 năm khóc nhiều vì áp lực".
Mới đây, Thảo Vy - bạn gái Mạc Văn Khoa gây sự chú ý khi chia sẻ bài viết khá dài hé lộ những cảm xúc của cô sau khoảng thời gian 5 năm yêu nam danh hài. Mở đầu bài viết, Thảo Vy nhớ lại ngày đầu cô và Mạc Văn Khoa quen nhau: "Anh còn nhớ lần đầu mình gặp nhau, đi ăn cùng nhau không? Ngày đó cách đây 5 năm rồi đấy. Đúng là ông trời sắp đặt duyên số cho 2 đứa. Đến bây giờ em cũng không nghĩ mình lại quen nhau vào dịp tình cờ như thế".
Thảo Vy chia sẻ hình ảnh lần đầu cô gặp bạn trai Mạc Văn Khoa vào năm 2015.
Thảo Vy chia sẻ hình ảnh lần đầu cô gặp bạn trai Mạc Văn Khoa vào năm 2015.
Chia sẻ về cảm xúc 5 năm yêu Mạc Văn Khoa, Thảo Vy tiết lộ cô đã cười và khóc rất nhiều: "Khóc không phải vì anh không thương hay ghen tuông. Em khóc vì những biến cố, chông gai, khó khăn, áp lực mà hai đứa phải trải qua".
Theo bạn gái Mạc Văn Khoa cho biết, cả hai dù áp lực nhưng vẫn luôn ở bên cạnh, bảo vệ và yêu thương nhau. "Dù khổ thế nào, hai đứa không bao giờ rời nhau hay nản lòng. Anh chưa bao giờ buông tay em dù chỉ một lần. Nhưng đổi lại, sau những trận khóc đó, anh quan tâm, thương em nhiều hơn. Em tin mình đến với nhau bằng tấm lòng thì chắc chắn không gì không thể vượt qua. Em không sợ thiệt thòi, bị bêu rếu, đặt điều. Em chỉ sợ sau này không còn nắm tay nhau đi đến cuối đoạn đường đời. Nói lời yêu ai đó cực kỳ đơn giản nhưng đi được với người ấy bao lâu mới quan trọng", Thảo Vy cho hay.
Trước tình cảm của bạn gái, Mạc Văn Khoa đáp lại:
Trước tình cảm của bạn gái, Mạc Văn Khoa đáp lại: "Sáng sớm ngủ dậy đi quay, mắt mở không nổi nhưng đọc được dòng trạng thái này mắt anh sáng rực. Mãi bên nhau nhé!".
Bài viết về chuyện tình yêu với Mạc Văn Khoa của Thảo Vy ngay sau khi đăng tải nhận được "bão like" từ phía người hâm mộ. Dân mạng để lại những bình luận chúc phúc cho cặp đôi: "Chúc anh chị hạnh phúc mãi"; "Yêu thích sự chân thành, giản dị của hai bạn"...
Được biết, Mạc Văn Khoa và Thảo Vy đã có 5 năm gắn bó. Cặp đôi thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện, buổi ghi hình game show. Nam diễn viên hài cho biết bạn gái đồng hành nhằm giúp anh lo trang phục, chuyện ăn uống. 
Bạn gái Mạc Văn Khoa từng tiết lộ chuyện cả hai sẽ tổ chức đám cưới vào cuối năm nay 2020.
Bạn gái Mạc Văn Khoa từng tiết lộ chuyện cả hai sẽ tổ chức đám cưới vào cuối năm nay 2020.
Mạc Văn Khoa (quê Hải Dương) là Á quân cuộc thi hài Cười xuyên Việt năm 2015. Nam danh hài sinh năm 1992 từng nhận giải thưởng 40 triệu đồng khi tham gia chương trình Thách thức danh hài. Anh gây ấn tượng với khán giả bằng khuôn mặt "lạ" cùng lối diễn hài giản dị, chân thật và chất giọng Hải Dương "đặc trưng". Những năm gần đây, Mạc Văn Khoa liên tục xuất hiện trong các bộ phim, chương trình hút khán giả như: "Cua lại vợ bầu", "30 chưa phải là Tết"; "Ơn giời, cậu đây rồi'...
Mi Mi (Dân Việt)

https://danviet.vn/ban-gai-xinh-nhu-mong-cua-mac-van-khoa-he-lo-chuyen-yeu-5-nam-khoc-nhieu-vi-ap-luc-kho-khan-20200606104206663.htm

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.