Những mỹ nhân phim cổ trang Hoa ngữ đẹp "mê mẩn" lên sóng đầu năm 2020

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Không chỉ sở hữu thần thái hút hồn, những mỹ nhân phim cổ trang còn gây ấn tượng bởi khả năng diễn xuất.
Địch Lệ Nhiệt Ba
Sau 2 năm vắng bóng, Địch Lệ Nhiệt Ba chính thức tái xuất màn ảnh nhỏ với vai diễn Bạch Phượng Cửu, cũng là Thanh Khâu nữ đế trong "Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư". Trước đó, nữ diễn viên từng đảm nhận nhân vật này trong "Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa" (2017) và nhận được nhiều yêu mến từ phía khán giả.
Địch Lệ Nhiệt Ba. Ảnh: Weibo
Địch Lệ Nhiệt Ba. Ảnh: Weibo
Dù trong tạo hình nào, Nhiệt Ba cũng luôn thu hút người xem trong từng ánh mắt, cử chỉ, nhất là từ diện mạo xinh đẹp, kiều diễm.
Dương Mịch
Mặc dù chỉ xuất hiện ở 1- 2 tập với vai trò khách mời trong "Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư" nhưng trong bộ trang phục trắng, nữ diễn viên vẫn xinh đẹp "xiêu lòng" người. Nhiều ý kiến còn cho rằng, cô lấn át của nữ chính Địch Lệ Nhiệt Ba ở khí chất thanh cao, phóng khoáng.
Dương Mịch. Ảnh: Weibo
Dương Mịch. Ảnh: Weibo
Đàm Tùng Vận
Sau thành công của "Cẩm y chi hạ", Đàm Tùng Vận trở thành nữ diễn viên được yêu thích nhất đầu năm 2020. Không xây dựng hình ảnh xinh đẹp diễm lệ, nữ diễn viên để lại nhiều ấn tượng bởi sự đáng yêu, trong sáng, tinh nghịch.

Đàm Tùng Vận. Ảnh: Weibo
Đàm Tùng Vận. Ảnh: Weibo
Trần Ngọc Kỳ
Năm 2020, Trần Ngọc Kỳ tham gia phim "Lưỡng thế hoan", đảm nhận 3 nhân vật có số phận, tính cách khác nhau. Dù đảm nhận 3 vai diễn, cô vẫn diễn rất tốt những tính cách, nội tâm khác nhau.
Nữ diễn viên được đánh giá là điểm sáng trong phim. Và dù trong tạo hình nào, Ngọc Kỳ cũng không khiến khán giả thất vọng bởi ngoại hình xuất sắc.
Trần Ngọc Kỳ trong phim “Lưỡng thế hoan”. Ảnh: Weibo
Trần Ngọc Kỳ trong phim “Lưỡng thế hoan”. Ảnh: Weibo
Lương Khiết
Tái xuất màn ảnh nhỏ sau 2 năm vắng bóng, Lương Khiết tham gia vai Tô Anh trong bộ phim "Tuyệt đại song kiêu". Dù chỉ là vai diễn phụ song cô vẫn nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả. 
Lương Khiết. Ảnh: Weibo
Lương Khiết. Ảnh: Weibo
Lương Khiết đã hóa thân thành công vai Tô Anh xinh đẹp, thông minh nhưng có kết cục bi thảm. Nhiều ý kiến nhận xét, cô có phần thể hiện tốt hơn so với mỹ nhân từng đảm nhận vai Tô Anh trong phiên bản phim trước đó.
THÚY QUỲNH (LĐO)

https://laodong.vn/giai-tri/nhung-my-nhan-phim-co-trang-hoa-ngu-dep-me-man-len-song-dau-nam-2020-808594.ldo

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.