Song Hye Kyo trưởng thành nhưng cô độc hơn hậu chia tay Song Joong Ki

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Mặc dù rất kín tiếng về cuộc sống hậu ly hôn nhưng người xem vẫn cảm nhận được nữ diễn viên ngày càng trở nên khép kín, cô độc hơn khi trải qua cuộc ly hôn ồn ào.
Ngày 30/3, tạp chí Vogue Korea đã chia sẻ một video ngắn phỏng vấn Song Hye Kyo lên tài khoản mạng xã hội. Mặc dù chỉ dài 40 giây nhưng có không ít thông tin đã hé lộ "mặt trái" về nữ diễn viên xinh đẹp. 
Sự cô độc hiện rõ trong bài phỏng vấn mới đây của Song Hye Kyo.
Sự cô độc hiện rõ trong bài phỏng vấn mới đây của Song Hye Kyo.
Kể từ khi ly hôn Song Joong Ki vào tháng 7/2019, Song Hye Kyo gần như lột xác hoàn toàn, từ hình tượng dịu dàng, mỏng manh trở thành một người phụ nữ quyến rũ, phóng khoáng hơn. Trong đoạn clip, Song Hye Kyo lần đầu chia sẻ về cuộc sống cá nhân hậu ly hôn. Xem đoạn clip, nhiều người có nhận định nữ minh tinh mạnh mẽ hơn nhưng cũng cô độc hơn.

.

Nữ diễn viên trở nên kín tiếng sau khi ly hôn Song Joong Ki.
Cuối video, Vogue Korea đặt ra câu hỏi: "Điều gì không thay đổi từ trong chị từ khi là thiếu nữ tới nay?".
Song Hye Kyo trả lời: "Quan hệ cá nhân. Những người tôi gặp gỡ từ khi còn trẻ tới nay vẫn ở bên cạnh tôi". Câu trả lời này hoàn toàn trái ngược với một Song Hye Kyo tích cực trong các bài phỏng vấn trước khi kết hôn vào năm 2017. "Tôi thích đi du lịch ở nơi vừa có thể bơi lội, vừa có thể thư giãn đọc sách, ngủ trưa rồi tỉnh dậy và uống một ly rượu" thường là câu trả lời của cô. 
Thế nhưng ở hiện tại, cô nàng lại thích tận hưởng buổi đêm một mình. Mặc dù không nhắc gì về những nỗi buồn đã qua nhưng mọi người vẫn cảm nhận được nữ diễn viên ngày càng trở nên khép kín, cô độc hơn khi trải qua cuộc ly hôn ồn ào.
Theo Đinh Đang (Dân Việt)

http://danviet.vn/van-hoa-giai-tri/song-hye-kyo-truong-thanh-nhung-co-doc-hon-hau-chia-tay-song-joong-ki-1074145.html

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.