H'Hen Niê hé lộ lý do vì sao chưa lấy chồng ngay vào lúc này

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Mới đây, trông một đoạn clip trò chuyện với người hâm mộ, H'Hen Niê đã "bật mí" về thông tin cô sắp lấy chồng. 
Đáp lại câu hỏi ngộ nghĩnh "Bao giờ chị lấy chồng ạ??? Tháng năm luôn nha chị" của người hâm mộ, H'Hen Niê thẳng thắn cho hay: "Xin thưa là còn lâu lắm, tại vì Hen phải đi kiếm tiền. Còn lâu lắm mọi người ạ, nên mọi người đừng hối Hen lấy chồng nhé, Hen còn trẻ lắm mới có 28 tuổi thôi".
H'Hen Niê bên cạnh bạn trai tin đồn.
H'Hen Niê bên cạnh bạn trai tin đồn.
Chia sẻ về việc "ra mắt ngầm" người yêu trong thời gian gần đây, chân dài cho hay: "Cũng ra mắt sương sương rồi đó". "Vì chưa phải lúc nè. Đợi chắc chắc tí rồi chia sẻ nhé. Hy vọng mọi người yêu thương bạn H'Hen như từng thương yêu H'Hen" - Cô bày tỏ về chuyện công khai người yêu.
Bạn trai tin đồn của H’Hen Niê được cho là một đạo diễn, nhiếp ảnh gia. Người này vừa khoe ảnh tình cảm bên một cô gái giấu mặt trên trang cá nhân. Cả hai có cử chỉ thân mật khi chụp ảnh cùng nhau. Dù đã che mặt, khán giả không khó nhận ra cô gái trong hình là H’Hen Niê vì dựa vào mái tóc, trang phục. Trước đó, người đẹp 28 tuổi từng chia sẻ đoạn clip thăm vườn chanh dây với bộ trang phục và kiểu tóc như vậy. Tấm ảnh này sau đó đã bị xóa khỏi trang cá nhân.
Tin đồn hẹn hò của H’Hen Niê và bạn trai nổ ra từ hồi tháng 7/2019. Người đẹp Ê Đê và bạn trai thường xuyên “check-in” cùng một địa điểm, cùng một khoảng thời gian. Đa số những hình ảnh của hoa hậu đều do bạn trai chụp. Người này cũng đăng tải ảnh chụp H’Hen Niê trên trang Instagram.
Theo Đinh Đang (Dân Việt)

http://danviet.vn/van-hoa-giai-tri/hhen-nie-he-lo-ly-do-vi-sao-chua-lay-chong-ngay-vao-luc-nay-1075906.html

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.