Trúc Anh gợi cảm sau "Mắt biếc"

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Trúc Anh thay đổi phong cách sau "Mắt biếc". Khán giả nhận xét nữ diễn viên xinh đẹp, gợi cảm hơn trong thời gian qua.
Từ thành công của "Mắt biếc" ra rạp cuối năm 2019, Trúc Anh trong vai chính Hà Lan luôn nhận được sự chú ý. Bộ phim công chiếu từ khá lâu nhưng dàn diễn viên chính vẫn duy trì sức nóng. Đặc biệt, nữ chính Trúc Anh nhận được nhiều lời mời đại diện nhãn hàng, quảng cáo, lịch trình bận rộn. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên trẻ chăm chỉ tương tác, trò chuyện với người hâm mộ.
Theo dõi những hình ảnh mới được Trúc Anh chia sẻ trên trang cá nhân, khán giả nhận thấy nữ diễn viên có phong cách ngày càng gợi cảm. Thời trang của cô kết hợp giữa sự trẻ trung, quyến rũ và năng động. Trước đó, trong bài phỏng vấn với Zing.vn, Trúc Anh cũng tâm sự cô có thể mặc sexy nếu trang phục đó phù hợp với bản thân.
Nét đẹp trong trẻo, ngây thơ, đặc biệt là đôi mắt biếc là lợi thế của Trúc Anh. Các nam diễn viên trong Mắt biếc, đặc biệt Trần Phong (vào vai Dũng) cho biết anh từng xao xuyến trước Trúc Anh. Anh nhận xét về đàn em: “Lần đầu tiên gặp Trúc Anh, tôi đã có thiện cảm. Em ấy có đôi mắt rất xinh”.
Trong loạt hình đăng ngày 8/3 vừa qua, Trúc Anh chia sẻ thông điệp hãy yêu thương bản thân. Cô tâm sự: “Chúng ta luôn có thể tự yêu thương, trân trọng, trân quý bản thân dù có là ngày nào đi nữa. Đối với Trúc Anh, phụ nữ là những cá thể vô cùng xinh đẹp và đáng yêu, đáng được yêu”.
Những ngày qua, khi dịch bệnh bùng phát, Trúc Anh tâm sự trên trang cá nhân rằng cô ít ra ngoài để bảo vệ sự an toàn của bản thân.
Trước đó, có tin đồn Trúc Anh thả thính Công Phượng
Hà Lan của Mắt biếc tâm sự cô thích chàng trai trầm tính, chín chắn như Ngạn. Tuy nhiên, nữ diễn viên khẳng định hiện tại không có ai theo đuổi cô.
Theo Minh Hạo (news.zing.vn/NLĐO)

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.