Lưu Diệc Phi khiến khán giả thất vọng với nhan sắc ở tuổi ngoài 30

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Mới đây, Lưu Diệc Phi đã gây tranh cãi về nhan sắc khi xuất hiện trên trang bìa của tạp chí thời trang Vogue China số tháng 4 năm 2020. 
Với việc xuất hiện lên trang bìa tạp chí này, Lưu Diệc Phi đã trở thành nữ diễn viên thứ 11 của Trung Quốc chỉ sau: Trương Mạn Ngọc, Thư Kỳ, Châu Tấn, Chương Tử Di, Triệu Vy, Lý Băng Băng, Phạm Băng Băng, Thang Duy, Tôn Lệ, Lý Vũ Xuân. Bìa tạp chí được chụp bởi nhiếp ảnh gia: Phùng Chí Khải với tạo hình do stylist Diêu Vũ Hàng lựa chọn.
Lưu Diệc Phi nhạt nhòa trên bìa tạp chí. Ảnh: Weibo
Lưu Diệc Phi nhạt nhòa trên bìa tạp chí. Ảnh: Weibo
Tuy nhiên, nhan sắc của Lưu Diệc Phi đã gây nhiều tranh cãi. Đa số ý kiến cho rằng, phong cách ăn mặc hay make up của Lưu Diệc Phi đều có gì đó chưa ổn. Số khác chê bìa tạp chí chưa thực sự gây ấn tượng, làm giảm đi hình ảnh của nữ diễn viên sinh năm 1987, không thể hiện được hết vẻ đẹp băng thanh ngọc khiết của cô.
 Lưu Diệc Phi trên bìa tạp chí Vogue. Ảnh: Weibo
Lưu Diệc Phi trên bìa tạp chí Vogue. Ảnh: Weibo
Trước đó, vào tối 9.3, Lưu Diệc Phi đã trở thành tâm điểm trong buổi công chiếu phim "Mộc lan" tại California, Mỹ. Tuy nhiên, nhan sắc của "thần tiên tỷ tỷ" đã nhận không ít ý kiến trái chiều từ khán giả.
Lưu Diệc Phi nhanh chóng lộ khuyết điểm tại sự kiện. Ảnh: Ifeng
Lưu Diệc Phi nhanh chóng lộ khuyết điểm tại sự kiện. Ảnh: Ifeng
Gương mặt được trang điểm của Lưu Diệc Phi lại khiến fan hụt hẫng. So với những bức ảnh trên tạp chí, gương mặt của Lưu Diệc Phi có phần thiếu tự nhiên. 
Lưu Diệc Phi những năm qua luôn gây tranh cãi với nhan sắc được gán danh "thiên tiên" của mình. Sự nghiệp diễn xuất chưa nổi bật, nhưng nhan sắc của cô luôn là đề tài để công chúng bàn luận, tranh cãi.
Ngay cả khi cô cười cũng không lộ khuyết điểm. Ảnh: Weibo
Ngay cả khi cô cười cũng không lộ khuyết điểm. Ảnh: Weibo
Rất ít khi tham gia các sự kiện nước ngoài, tuy nhiên, mỗi lần dự thảm đỏ hoặc buổi tuyên truyền phim ảnh quốc tế, ảnh chụp xa của Lưu Diệc Phi luôn gây ấn tượng mạnh bởi trang phục lộng lẫy, nhưng khi zoom gần lại không ít lần khiến dân mạng không hài lòng với nhan sắc thực của cô.
 Nhan sắc gây tranh cãi của Lưu Diệc Phi. Ảnh: Ifeng
Nhan sắc gây tranh cãi của Lưu Diệc Phi. Ảnh: Ifeng
Không chỉ nhan sắc mà khả năng diễn xuất của Lưu Diệc Phi cũng là một vấn đề gây nhiều tranh cãi, ai cũng khen cô sở hữu vẻ bên ngoài hợp với nhiều vai diễn, nhưng khi nói về thực lực diễn xuất thì sẽ không nhận được nhiều lời khen ngợi.
Nhiều biệt danh được đặt ra cho cô như bình hoa di động, biểu cảm 10 tập như 1, diễn xuất chưa gây ấn tượng, những kịch bản cô chọn thường bị chê có nội dung không sâu sắc hoặc do bạn diễn không làm nổi bật được nhân vật của cô.
Theo HẢI MINH (LĐO)

https://laodong.vn/giai-tri/luu-diec-phi-khien-khan-gia-that-vong-voi-nhan-sac-o-tuoi-ngoai-30-790154.ldo

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.