"Huyền thoại sắc đẹp bóng chuyền" Kim Huệ chơi môn "nhà giàu" để giữ sắc vóc

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Dù bây giờ đã lui về làm công tác huấn luyện nhưng Kim Huệ vẫn giữ được sắc vóc xinh đẹp không khác nhiều so với thời kỳ đỉnh cao.
Cựu hoa khôi bóng chuyền Kim Huệ.
Cựu hoa khôi bóng chuyền Kim Huệ.
Không chỉ sở hữu khả năng đánh bóng tốt với những cú đánh đầy uy lực, Phạm Thị Kim Huệ còn được biết đến là người đẹp nhiều năm giành được danh hiệu “Hoa khôi bóng chuyền” trong các mùa giải VTV tổ chức tại Việt Nam.
Dù bây giờ đã lui về làm công tác huấn luyện nhưng cựu vận động viên này vẫn giữ được sắc vóc xinh đẹp không khác nhiều so với thời kỳ đỉnh cao. Ở tuổi 38, nhan sắc của nữ cựu phụ công này vẫn khiến người khác phải bồi hồi, ngẩn ngơ.
Hiện tại cô đã chuyển qua công tác huấn luyện.
Hiện tại cô đã chuyển qua công tác huấn luyện.
Kim Huệ sở hữu chiều cao ấn tượng, 1,8m và cân nặng chuẩn 69 kg, để có được điều đó một phần nhờ nhiều năm theo đuổi nghiệp bóng chuyền. Theo Kim Huệ, cũng như nhiều vận động viên chuyên nghiệp khác, cô phải tuân thủ chế độ tập luyện khá nghiêm ngặt. Còn trên thực tế, việc ăn uống của cô khá thoải mái. Cựu phụ công cho biết: “Nhiều người nghĩ VĐV bóng chuyền như tôi phải ăn uống theo bài bản hay công thức này kia nhưng thực tế, việc ăn uống của tôi khá thoải mái miễn sao đủ năng lượng để tập luyện và thi đấu. Nhưng có lẽ chế độ tập nhiều nên dù ăn uống thả phanh vẫn không hề bị béo”.
Kim Huệ vẫn giữ được sắc vóc thon gọn.
Kim Huệ vẫn giữ được sắc vóc thon gọn.
Còn ở hiện tại, khi đã lui về công tác huấn luyện, thời gian tập ít đi và đã bước vào độ tuổi trung niên thì cô phải điều chỉnh chế độ ăn uống phù hợp. “Thể trạng và cơ địa khá dễ tăng cân nên tôi phải điều chỉnh lượng calo nạp vào mỗi ngày, nhất là hạn chế tinh bột. Tôi gần như chỉ ăn sáng, ăn trưa rất ít còn ăn tối thì kiêng hoàn toàn cơm mà chỉ ăn rau, củ, quả”, cựu vận động viên Kim Huệ cho biết.
Đều đặn mỗi sáng thức dậy và trước khi đi ngủ, người đẹp đều có thói quen uống 1 cốc nước chanh ấm, mật ong để giúp cơ thể đào thải tốt, đẹp da và tăng sức đề kháng. Còn sau bữa ăn sáng, cô sẽ uống 1 chai nước ép hoa quả như: dưa leo, cam, cà rốt, dứa… để tăng cường sức khỏe, cung cấp vitamin cho cơ thể. Đây cũng chính là bí quyết giữ dáng, đẹp da đặc biệt của cô.
Người đẹp còn tham gia chơi bộ môn golf để rèn luyện sức khỏe.
Người đẹp còn tham gia chơi bộ môn golf để rèn luyện sức khỏe.
Và do không còn hoạt động nhiều như thời kỳ còn là vận động viên nên Kim Huệ đã chuyển sang tập luyện bộ môn golf. Mỗi tuần, cô tham gia 2-3 buổi tập. “Chính nhờ golf mà tôi duy trì được sức khỏe, vóc dáng như hiện tại. Bởi lúc di chuyển trong sân, tôi gần như đi bộ hoàn toàn, tính ra mỗi buổi chơi golf như thế tôi tranh thủ đi bộ được từ 8-10 km. Chưa kể, chơi golf còn giúp tôi điềm tĩnh hơn và sống chậm lại”, người đẹp sinh năm 1982 chia sẻ.
Xinh đẹp là thế nhưng Kim Huệ lại khiêm tốn tự nhận mình rất “gà mờ” trong việc chăm sóc da. Bí quyết của cô đơn giản chỉ có sữa rửa mặt, tẩy trang mỗi ngày và chăm chỉ sử dụng kem chống nắng hay tẩy tế bào chết đều đặn 2 lần mỗi tuần. Kim Huệ thành thật chia sẻ: “Thời gian gần đây, được bạn bè mách cho việc đắp mặt nạ để giúp da bớt khô hơn thì tôi mới chú ý đến việc đó. Chứ bình thường tôi chỉ thực hiện những bước cơ bản thôi”.
Kim Huệ trẻ trung, sành điệu ngoài đời.
Kim Huệ trẻ trung, sành điệu ngoài đời.
Nhiều người đánh giá, cô càng ngày càng trẻ trung, quyến rũ.
Nhiều người đánh giá, cô càng ngày càng trẻ trung, quyến rũ.
Kim Huệ quan niệm “Phụ nữ đẹp nhất là khi yêu quý bản thân mình. Trước đây, vì mải mê chăm sóc gia đình, phấn đấu cho sự nghiệp nên có lúc tôi bỏ bê bản thân. Nhưng sau khi cuộc hôn nhân tan vỡ, tôi mới nhận ra, phải trân quý bản thân nhiều hơn nên đã dành thời gian để làm đẹp thể chất, làm đẹp tâm hồn, tụ tập bạn bè…”.
Theo Nguyên Thảo (Dân Việt)

http://danviet.vn/dep/bi-mat-sac-voc-cua-cuu-hoa-khoi-bong-chuyen-vtv-kim-hue-1072821.html

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.