Ca sĩ trẻ Sunny Đan Ngọc năng động, khoe nét tươi trẻ trong loạt ảnh mới

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Trong bộ ảnh trong sắc đỏ-trắng ngọt ngào và tinh khôi vừa thực hiện, nữ ca sĩ, bác sĩ tương lai Sunny Đan Ngọc khoe vẻ đẹp hồn nhiên tươi trẻ.
Sunny Đan Ngọc hiện là sinh viên Trường ĐH Hồng Bàng khoa Răng Hàm Mặt và khoa Thanh nhạc - Nhạc viện TP HCM. Ngoài thành tích học tập xuất sắc, vẻ bề ngoài xinh đẹp và trong sáng, cô còn sở hữu giọng hát nhẹ nhàng, thanh thoát cùng những ngón đàn piano điêu luyện. Sunny Đan Ngọc thời gian gần đây đã mang tiếng hát của mình đến với các chương trình mang tính cộng đồng như: Thắp sáng ước mơ, Hoa khôi thủ đô 2019, cô là hình ảnh đại diện dự án "Sing to build" tại Việt Nam.
Là gương mặt nghệ sĩ trẻ có những hoạt động tích cực trong công tác từ thiện và hoạt động cộng đồng. Ca sĩ Sunny Đan Ngọc chia sẻ: Ca hát là niềm đam mê bất tận, nhưng việc học tập, đặc biệt là ngành bác sĩ là định hướng tương lai mà bản thân và gia đình muốn Sunny Đan Ngọc gắn bó ổn định trong tương lại về sau.
Ngắm loạt ảnh thể hiện sự năng động, cá tính trẻ trung, ca sĩ Sunny Đan Ngọc khoe nét hồn nhiên, tươi trẻ thu hút mọi ánh nhìn.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Theo Phạm Nguyễn (NLĐO)

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.