Angelababy lạ lẫm trong loạt ảnh thời mới vào nghề

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Mới đây, hình ảnh hiếm hoi của Angelababy thời mới vào nghề bỗng bị lan truyền rộng rãi trên Weibo. Gương mặt nữ diễn viên khác lạ khiến dân mạng nghi ngờ cô phẫu thuật thẩm mỹ để có vẻ đẹp như hiện tại.  
Hình ảnh Angelababy trong quá khứ khiến cô một lần nữa dính nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ. ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH WEIBO
Hình ảnh Angelababy trong quá khứ khiến cô một lần nữa dính nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ. ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH WEIBO
Hôm 25.3, một tài khoản mạng xã hội Weibo bất ngờ cập nhật loạt ảnh Angelababy cách đây nhiều năm trời. Người này cũng cho biết đây là những khoảnh khắc của mỹ nhân 8X thời trẻ chưa hề được công bố trước đó.
Ngoài ra, theo một cư dân mạng thì các ảnh này được chụp từ thời nữ nghệ sĩ còn là một người mẫu vẫn đang hoạt động tại thị trường Hồng Kông, chưa tấn công vào Đại lục Trung Quốc.
Hình ảnh của Angelababy thời trẻ được một tài khoản đăng tải. ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH WEIBO
Hình ảnh của Angelababy thời trẻ được một tài khoản đăng tải. ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH WEIBO
Các hình ảnh hiếm hoi của bà mẹ một con nhanh chóng khiến cộng đồng mạng sửng sốt. Ngoại hình của Angelababy trong ảnh bị đánh giá là quá lạ lẫm cũng như khác hoàn toàn với vẻ ngoài của cô hiện tại.
Thậm chí, một số bình luận còn tiết lộ là họ suýt không nhận ra được bà xã của tài tử Huỳnh Hiểu Minh. Chứng kiến những hình ảnh khác lạ của sao phim Vân trung ca trong quá khứ, nhiều người mỉa mai cô đã nhờ đến “dao kéo” để lên đời nhan sắc và có vẻ đẹp lung linh như bây giờ.
Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến khen ngợi đường nét trên gương mặt Angelababy thời trẻ không hề thay đổi so với khi đã nổi tiếng. Những người này cũng cho rằng sự khác biệt giữa quá khứ - hiện tại của người đẹp 31 tuổi là do phong cách ăn mặc, lối trang điểm. Người hâm mộ cũng nhấn mạnh cô hoàn toàn đẹp tự nhiên, chỉ có niềng răng và biết cách chăm chút vẻ ngoài nên đẹp hơn xưa.
Angelababy thời quá khứ (ảnh trái) và hiện tại. ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH WEIBO, WEIBO NV
Angelababy thời quá khứ (ảnh trái) và hiện tại. ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH WEIBO, WEIBO NV
Angela Baby từng không ít lần bị tố phẫu thuật thẩm mỹ và hứng “gạch đá” khi bằng chứng về hình ảnh kém sắc của cô lúc xưa được đăng tải. Cô cũng liên tục phủ nhận và còn đến bệnh viện kiểm tra chứng minh bản thân không hề lên bàn mổ nâng mũi, độn cằm, chỉnh hàm… để trở nên xinh đẹp như lời đồn. Dù vậy, cộng đồng mạng lâu lâu vẫn khiến Angelababy trở thành chủ đề bàn luận với nghi vấn cô nói dối đi chỉnh sửa mặt, chịu di chứng thẩm mỹ, nhan sắc xuống cấp…
Angelababy (tên thật: Dương Dĩnh) là người mẫu kiêm diễn viên xinh đẹp có tiếng ở Trung Quốc. Tại Việt Nam, cô được biết đến qua các phim Vân trung ca, Bên nhau trọn đời (bản điện ảnh), Yêu em từ cái nhìn đầu tiên (bản điện ảnh), Cô phương bất tự thưởng, Người bạn thật sự của tôi… Năm 2015, cô kết hôn với Huỳnh Hiểu Minh và sinh con trai đầu lòng vào năm 2017.
Theo Đông Hoa (Thanh Niên)

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.