Mỹ nhân gợi tình nhất hành tinh khoe dáng bốc lửa với bikini

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Hôm 27.2, Kate Upton làm nóng trang Instagram cá nhân với hình ảnh rạng ngời, sexy trong chuyến du lịch mới nhất. Sau khi trải qua một lần sinh nở, người đẹp vẫn giữ được vóc dáng bốc lửa, căng tràn thuở nào.
Kate Upton hút mắt người xem với hình ảnh bikini mới nhất - Ảnh: Instagram NV
Kate Upton hút mắt người xem với hình ảnh bikini mới nhất - Ảnh: Instagram NV
Trên trang cá nhân hơn 6,2 triệu người theo dõi, Kate Upton hào hứng chia sẻ những khoảnh khắc thư giãn của cô trong chuyến đi biển gần đây. Người đẹp diện bikini vàng nóng bỏng khoe vòng 1 “phồn thực” cùng làn da rám nắng đã gắn liền với tên tuổi cô. “Bản sao Marilyn Monroe” khoe nụ cười rạng ngời, tươi tắn và thoải mái tạo dáng trên du thuyền trong lúc nhấp nháp ly nước mát lạnh giữa vùng biển ngập nắng.
Hình ảnh của thiên thần nội y sinh năm 1992 nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ cũng như dân mạng. Nhiều người bày tỏ sự thích thú với nguồn năng lượng tươi trẻ mà hai bức ảnh mang lại đồng thời khen ngợi vẻ ngoài xinh đẹp, rạng rỡ của “bom sex” 28 tuổi. Không ít bình luận trầm trồ trước vóc dáng quyến rũ và ghen tị với làn da nâu nóng bỏng của Kate Upton. Sau 1 năm sinh con đầu lòng và thư thả với việc giảm cân, siêu mẫu tóc vàng đã lấy lại thân hình căng đầy thuở nào.
Người đẹp nhận được nhiều lời khen nhờ thần thái rạng rỡ cùng vóc dáng khỏe khoắn, gợi cảm - Ảnh: Instagram NV
Người đẹp nhận được nhiều lời khen nhờ thần thái rạng rỡ cùng vóc dáng khỏe khoắn, gợi cảm - Ảnh: Instagram NV
Hình ảnh Kate Upton tự tin trong bộ đồ tắm hai mảnh quyến rũ xuất hiện không lâu sau khi mỹ nhân này chia sẻ những áp lực về chuyện lấy lại dáng sau sinh. Cụ thể, hồi cuối tháng 1, trong bài viết dài trên trang cá nhân, bà mẹ một con cho biết bản thân từng đau đầu với vấn đề muôn thuở mà những chị em “bỉm sữa” trăn trở, thậm chí ám ảnh.
“Mỗi người phụ nữ sau sinh đều trải qua chuyện lấy lại vóc dáng bởi vì những kì vọng không cần thiết và phi thực tế bị áp đặt lên họ, phần lớn là từ truyền thông đại chúng. Tôi dĩ nhiên cảm nhận được những áp lực này giống như bao phụ nữ khác. Tôi đã cố thúc đẩy bản thân mình sớm trở lại phòng gym, ăn uống một cách hoàn hảo và cố gắng đạt được sự phục hồi này. Nhưng sau khi nhận ra sự vô lý của những áp lực đó, tôi nhanh chóng cho bản thân nghỉ ngơi và sống từng giây phút với tư cách là một người mới làm mẹ. Mỗi người phụ nữ cần phải cho bản thân mình một thời gian để hồi phục và nên đắm chìm mình vào trong những giây phút đầu tiên quý giá ấy”, người đẹp bày tỏ.
Kate Upton lâu nay ít để tâm đến những lời bàn tán về vóc dáng của mình. Từ khi có con, người đẹp càng ưu tiên chuyện làm mẹ hơn mục tiêu lấy lại vóc dáng - Ảnh: Instagram NV
Kate Upton lâu nay ít để tâm đến những lời bàn tán về vóc dáng của mình. Từ khi có con, người đẹp càng ưu tiên chuyện làm mẹ hơn mục tiêu lấy lại vóc dáng - Ảnh: Instagram NV
Người mẫu áo tắm giải thích về chuyện không muốn vội vàng giảm cân: “Tôi sớm nhận ra rằng giữa việc cho con bú, hồi phục vóc dáng, thiếu ngủ thậm chí mất ngủ, thay đổi nội tiết tố chóng mặt với những trải nghiệm lần đầu tiên làm mẹ của mình thì những việc giảm cân đó trở nên hoàn toàn không cần thiết. Và rồi tôi quyết định chuyển toàn bộ năng lượng của mình cho gia đình nhỏ”. Kate Upton hạnh phúc chia sẻ: “Năng lượng của tôi bị bòn rút nhưng trái tim của tôi luôn đong đầy. Tôi quyết định sẽ không để những ý kiến và kì vọng của người khác cản đường tôi khỏi những khoảng thời gian riêng tư của mình”.
Vì thân hình có phần hơi tròn trịa của mình, chân dài 1,78m từng rất nhiều lần bị công chúng
Vì thân hình có phần hơi tròn trịa của mình, chân dài 1,78m từng rất nhiều lần bị công chúng "kêu gào" nên giảm cân nhưng cô không bận tâm. Chính điều này giúp cô có được sự khác biệt so với nhiều người mẫu "mình hạc xương mai" khác - Ảnh: Instagram NV
Kate Upton sinh năm 1992, cô là người mẫu nổi tiếng tại Mỹ nhờ xuất hiện trên trang bìa của tạp chí áo tắm đình đám Sports Illustrated cùng nhiều ấn phẩm danh tiếng khác. Mỹ nhân 28 tuổi sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, mái tóc vàng óng ả cùng nụ cười hút hồn. Cô được ví là bản sao của Marilyn Monroe nhờ khuôn mặt có nhiều nét giống huyền thoại nhan sắc này. Khác với những chân dài mình dây chiếm đa số trong làng mẫu, Kate Upton sở hữu thân hình nóng bỏng, đầy đặn đến mức hơi “phồn thực” nhưng toát lên vẻ căng tràn sức sống.
Vẻ ngoài bốc lửa của chân dài người Mỹ này từng giúp cô có mặt trong nhiều bảng xếp hạng nhan sắc của những tạp chí uy tín. Năm 2014, người đẹp 9X từng được vinh danh là người phụ nữ quyến rũ nhất năm tại People Magazine Awards. Năm 2018, chân dài này được tạp chí nam giới nổi tiếng Maxim tôn vinh là mỹ nhân gợi tình nhất hành tinh. Kate Upton kết hôn với vận động viên bóng chày Justin Verlander vào cuối năm 2017. Cô vừa đón con gái đầu lòng hồi tháng 11.2018.
Theo Thanh Chi (ThanhNiên)

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.