Hotgirl Lào xinh đẹp và được biết đến nhiều nhất tại Hàn Quốc

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Không chỉ thu hút người đối diện bằng ngoại hình xinh xắn, style của Panda Fonnapha cũng được đánh giá là sành điệu và trẻ trung. Cô hiện đang sinh sống và học tập tại Hàn Quốc.
Panda Fonnapha là hotgirl Lào nổi tiếng châu Á vì khuôn mặt dễ thương, trong sáng. Mặc dù mang quốc tịch Lào nhưng Panda Fonnapha lại không sinh sống tại Lào mà hiện tại cô nàng này đang theo học tại Hàn Quốc.
Sau khi được một fanpage lớn trên mạng xã hội đăng tải những bức hình cá nhân của mình, Panda Fonnapha bất ngờ trở nên nổi tiếng. Hiện tại trang Instagram của cô có khoảng 80 nghìn người theo dõi.
 
Sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào với làn da trắng hồng rạng rỡ cùng thân hình thon gọn, Panda Fonnapha được nhiều người ví von là có nhan sắc không thua kém gì các cô gái xứ Hàn.
Không chỉ thu hút người đối diện bằng ngoại hình xinh xắn, style của Panda Fonnapha cũng được đánh giá là sành điệu và trẻ trung.
Lướt một vòng trang cá nhân của Panda Fonnapha có thể thấy, phong cách của cô nàng không hề cầu kì. Trong đời thường, nàng hot girl 9X thích ăn vận đơn giản với những món đồ trẻ trung năng động.
Có thể thấy sơ mi trơn màu là một trong những item được Panda Fonnapha yêu thích nhất. Cô nàng thường mix item này với quần jeans/quần ống loe để có được bộ cánh trẻ trung mà thanh lịch. 
Bên cạnh sơ mi thì áo phông cũng là kiểu trang phục quen thuộc trong tủ đồ thời trang đời thường của hot girl xứ Lào.
Hay những bộ váy cũng được hotgirl lựa chọn.
Thỉnh thoảng Panda Fonnapha cũng "đổi gió" với style nữ tính, dịu dàng.
Với đôi chân thon dài nên Panda Fonnapha cũng khá chăm diện quần shorts hoặc chân váy nhằm tôn được lợi thế về vóc dáng.
Phút thư giãn của Panda Fonnapha trong những chuyến du lịch.
Thanh Hà (Dân Việt/theo Instagram)

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.