Hoài Sa thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2020

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Bùi Đình Hoài Sa là đại diện chính thức của Việt Nam thi Miss International Queen - Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2020, diễn ra vào tháng 2 tới tại Thái Lan.

Hoài Sa cho biết đang tận lực trau dồi bản thân để có kết quả tốt nhất tại Miss International Queen 2020. Ảnh: NVCC
Hoài Sa cho biết đang tận lực trau dồi bản thân để có kết quả tốt nhất tại Miss International Queen 2020. Ảnh: NVCC

Sau thành tích quán quân Miss International Queen 2018 của Hương Giang Idol và top 6 Miss International Queen 2019 của Đỗ Nhật Hà, Bùi Đình Hoài Sa tiếp nối chinh chiến tại cuộc thi này năm nay, nên cô nhận không ít sự so sánh.

Trước vấn đề này, Hoài Sa chia sẻ: "So sánh là điều không thể tránh khỏi. Nói áp lực hay không thì dĩ nhiên là có nhưng tôi sẽ biến nó thành động lực, cố gắng đưa hình ảnh đẹp nhất của người con gái Việt Nam đến bạn bè quốc tế.

Tôi học hỏi từ Hương Giang ở sự tự tin tuyệt đối. Đó là việc nhìn vào những điểm tốt của mình để bộc lộ, thể hiện những điều mình giỏi nhất, còn những khuyết điểm thì khắc phục từ từ. Khuyết điểm của Sa là quá tình cảm, ít ngăn được cảm xúc cá nhân thế nên ở cuộc thi sắp tới thì Sa muốn mình mạnh mẽ, lý trí hơn".

 Bùi Đình Hoài Sa đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2020. Ảnh: NVCC
Bùi Đình Hoài Sa đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2020. Ảnh: NVCC

Về việc chuẩn bị đi thi, Hoài Sa cho biết: "Thời gian chuẩn bị vô cùng gấp gáp vì nhiều nhà thiết kế, stylist đã có lịch về quê ăn Tết nên không thể hỗ trợ Sa được. May mắn thay, đã có một số người bạn thân thiết và nhà thiết kế của mình đã thu xếp để giúp đỡ. Tuy nhiên, với chuyến đi Thái Lan sắp tới, Hoài Sa vẫn đang cô độc một mình đi thi, chưa tìm được người đồng hành".

Hoài Sa cho biết cô sẽ trình diễn ca khúc tiếng Anh tại phần thi tài năng. Vốn tiếng Anh là cô học được từ khoảng thời gian phục vụ trong một quán bar.

Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế (tên tiếng Anh: Miss International Queen) là một trong những cuộc thi có quy mô dành cho người chuyển giới đến từ khắp nơi trên thế giới được tổ chức tại Thái Lan từ năm 2004. 

Mỗi thí sinh dự thi Miss International Queen đều sở hữu một câu chuyện truyền cảm hứng, đầy giá trị. Với Hoài Sa, cô muốn đòi hỏi những điều luật để bảo vệ quyền lợi và sức khỏe cho người chuyển giới. 

https://laodong.vn/van-hoa-giai-tri/hoai-sa-thi-hoa-hau-chuyen-gioi-quoc-te-2020-779472.ldo

Theo HOÀNG QUYÊN (LĐO)

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.