Hoàng Thùy khoe vẻ đẹp nóng bỏng, hoàn thành tốt phần thi phỏng vấn Close-Up Miss Universe 2019

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Tung bộ ảnh chào sân Miss Universe 2019, Hoàng Thùy khoe thần sắc quyến rũ, nóng bỏng. Người đẹp cho biết đã thực hiện xong phần ghi hình Close Up và nhận được lời khen từ ê-kíp cuộc thi.
Hoàng Thùy - Đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2019 đã bước vào cuộc thi với nhiều hoạt động bên lề. Á hậu nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo fan sắc đẹp. Mới đây, đại diện Việt Nam vừa công bố bộ ảnh thời trang được thực hiện trước ngày lên đường đi thi.
Bộ ảnh được thực hiện ngay khi có thông tin Mỹ là địa điểm đăng cai Hoa hậu Hoàn vũ năm nay. Trong trang phục đen quyền lực, Hoàng Thùy thể hiện thần thái cá tính, cực chất nhưng không kém phần quyến rũ, gợi cảm.
 
 
Biết thời tiết tại Atlanta, Mỹ đang rất lạnh nên á hậu Hoàng Thùy chọn và chuẩn bị nhiều trang phục dày để giữ ấm cơ thể, vừa tôn vinh được vóc dáng, đôi chân dài miên man nhưng cũng vô cùng hiện đại, tự tin, mang phong cách của một quý cô sành điệu.
Bên cạnh đó, á hậu Hoàng Thùy còn khoác lên người chiếc đầm tua rua quyến rũ với những đường cắt xẻ táo bạo, là xu hướng của thời trang thế giới. Đại diện Việt Nam muốn mang đến hình ảnh một người phụ nữ nóng bỏng và sang trọng nhưng phải thật sự “high fashion”, phù hợp với tiêu chí và định hướng mà cuộc thi Miss Universe hướng tới.
 
 
 
 
Hiện tại, Hoàng Thùy đang tích cực tham gia các hoạt động cùng với hơn 90 thí sinh tại Miss Universe 2019. Cô là một trong 15 thí sinh được nhãn hàng nhà tài trợ cuộc thi chọn làm gương mặt quay quảng cáo. Đại diện Việt Nam chia sẻ: “Thùy rất thoải mái và hoàn toàn tự tin trong cuộc thi. Nhiều thí sinh đã rất ngạc nhiên về chiều cao và ngoại ngữ của Thùy. Thùy đã thực hiện xong phần phỏng vấn Close Up và nhận được lời khen từ ekip. Điều này là động lực lớn để Thùy thêm tự tin và giữ vững phong độ cho những ngày sắp tới”.
Á hậu Hoàng Thùy sẽ bước vào phần thi Bán kết và trình diễn trang phục dân tộc vào sáng ngày 07/12 (giờ VN) và phần thi Chung kết vào sáng ngày 09/12 (giờ VN). Cùng theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất về người đẹp Thanh Hóa và cuộc thi Miss Universe 2019.
Theo Phước Xuyên (saostar)

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.