Diện váy đỏ khoe vóc dáng đồng hồ cát và mái tóc dài mượt, Ngọc Trinh chưa bao giờ nữ tính hiền dịu hơn thế

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Hình ảnh Ngọc Trinh với mái tóc đen dài với chiếc váy đỏ đang thu hút sự chú ý của mọi người.

 

Mới đây tham gia một sự kiện thời trang cyả NTK Chung Thanh Phong, Ngọc Trinh đã thực sự khiến nhiều người đứng hình khi xuất hiện với phong cách cực kỳ nhẹ nhàng nhưng không kém phần gợi cảm.

 




“Nữ hoàng nội y” diện bộ váy dài màu đỏ. Với chất liệu ánh kim làm tôn lên làn da cũng như vóc dáng của mình, Ngọc Trinh đều thu hút ánh nhìn của nhiều đối diện. Chiếc váy xẻ tà dài khiến người đẹp khoe được đôi chân nuột nà cùng làn da trắng sáng.

 




Điểm khác biệt được người hâm mộ nhận ra chính là Ngọc Trinh đã đội một mái tóc đen dài thay vì mái tóc ngắn như trước đây. Từ trước tới nay, Ngọc Trinh luôn trung thành với phong cách gợi cảm, thế nhưng lần xuất hiện này, “Nữ hoàng nội y” không hề phô phang. Nhiều người còn nhận xét người đẹp trông dịu dàng hơn với lối phong cách trang điểm tone cam làm điểm nhấn.

 



Theo Nhã Nam (saostar)

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.