Mấy ai được như Hà Tăng, diện cây đen kín bưng, xuất hiện chớp nhoáng mà vẫn chiếm trọn spotlight

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Xuất hiện chớp nhoáng trong show thời trang, Hà Tăng vẫn gây ấn tượng vì quá lộng lẫy.
Tối qua, show diễn thời trang của NTK La Phạm tại Hà Nội đã quy tụ dàn sao đình đám.
Với chủ đề “Sleep No More”, show diễn đánh dấu chặng đường phát triển của NTK và theo đó đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo giới nghệ sĩ, trong đó phải kể đến Hoa hậu Ngô Phương Lan, diễn viên Tăng Thanh Hà, Á hậu Hoàng Anh, Hoa hậu Dương Thuỳ Linh, Hoa hậu Áo dài Phí Thuỳ Linh, ca sĩ Mỹ Linh, MC Bùi Việt Hà, ca sĩ Thảo Trang…
Hà Tăng cũng gây bất ngờ cho khán giả khi xuất hiện ở hàng ghế khán giả bởi cô rất hiếm khi tham dự các show diễn thời trang.
Xuất hiện trong show diễn, Hà Tăng diện áo dài màu đen kín đáo và đơn giản nhưng vẫn vô cùng cuốn hút với thần thái ngút ngàn. Nữ diễn viên có vẻ gày hơn trước, cô chia sẻ thời gian gần đây bị dạ dày nên ăn uống không được tốt lắm khiến cân nặng có giảm chút ít.
MC Bùi Việt Hà diện bộ áo dài với chất liệu voan đen xuyên thấu vừa cổ điển mà cũng rất hiện đại. Cô sử dụng phụ kiện mấn đội đầu đính cườm cầu kỳ, tinh xảo.
Hoa hậu Áo dài Phí Thuỳ Linh diện áo dài nhung màu đỏ tay ngắn với phần đắp ren hai bên cầu vai mang lại vẻ thanh lịch, tinh tế.
Hoa hậu Dương Thuỳ Linh diện áo dài nhung đỏ với phần cầu vai cách điệu bằng tua rua màu đen độc đáo. Cô chọn phong cách trang điểm nhẹ nhàng, tóc uốn xoăn nhẹ thanh lịch.
Ca sĩ Thảo Trang cũng bay từ Sài Gòn ra Hà Nội để dự show thời trang. Không giống các khách mời khác, Thảo Trang mặc váy dạ hội màu trắng cắt xẻ táo bạo.
Ca sĩ Mỹ Linh giản dị trên thảm đỏ với bộ váy nhấn nhá hoạ tiết thổ cẩm.
 
Dù đang mang bầu khá lớn nhưng Á hậu Việt Nam 2012 - Hoàng Anh vẫn vô cùng xinh đẹp và quyến rũ trong bộ váy nhung dáng xuông. Nhiều người nhận xét dù sắp sinh nở nhưng Á hậu vẫn rất thon gọn, nhanh nhẹn và không kém phần xinh đẹp.
Khôi Ngô (saostar)

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.