Mai Phương Thúy gây chú ý khi mặc áo vest khoe hờ hững vòng một

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Hình ảnh Mai Phương Thúy chia sẻ nhận được sự quan tâm của dư luận. Nhiều khán giả bất ngờ trước phong cách táo bạo của người đẹp sinh năm 1988.
Trên trang cá nhân, Mai Phương Thúy gây chú ý khi đăng bức ảnh táo bạo của mình. Trong ảnh, Hoa hậu Việt Nam 2006 kết hợp áo vest đen cùng quần jean ngắn. Đặc biệt, người đẹp dường như không diện nội y, khoe hờ hững vòng một trước ống kính. Cô viết: “Đi biển nhưng không hề ra biển". Bức ảnh nhận gần 4.000 lượt thích và nhiều bình luận từ bạn bè, người hâm mộ.
Không ít khán giả dành lời khen cho nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng nóng bỏng của Mai Phương Thúy. So với thời điểm “khốn khổ" vì tăng cân, hiện tại, người đẹp sinh năm 1988 đã lấy lại vóc dáng thon gọn. MC Nguyên Khang hài hước chia sẻ: “Ủa mặc vậy đi biển có làm người khác chết đuối không?”. Một tài khoản khác bình luận: “Sáng sớm mà cô đăng ảnh làm cả làng Facebook dậy sóng". “Dạo này ngầu và sexy bất chấp. Mình thích", một người xem khen ngợi.
Trước đó, bức ảnh cô tạo dáng tại bể bơi cũng thu hút sự chú ý - Ảnh: FBNV
Trước đó, bức ảnh cô tạo dáng tại bể bơi cũng thu hút sự chú ý - Ảnh: FBNV
Mai Phương Thúy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006. Cùng năm, cô đại diện nước nhà dự thi Miss World và vào Top 17 chung cuộc. Sau khi hết 2 năm đương nhiệm, người đẹp chọn cho mình cuộc sống riêng, tập trung kinh doanh thay vì phát triển ở lĩnh vực nghệ thuật. Cô chia sẻ: “Thúy cảm thấy mình cũng nửa vời khi rút ra quá sớm. Thúy không có nhu cầu thể hiện bản thân, đánh bóng tên tuổi, không có nhu cầu được biết đến rộng rãi và cũng không yêu nghệ thuật nên dĩ nhiên không thể tiến xa”.
Thời gian gần đây, người đẹp sinh năm 1988 trở lại tham gia một số gameshow truyền hình và đảm nhận vai trò giám khảo tại các cuộc thi sắc đẹp. 
Cô thu hút sự chú ý của khán giả bởi nhan sắc xinh đẹp, gợi cảm. Còn nhớ trong đêm chung kết Miss World Vietnam 2019, việc lựa chọn thiết kế khoét ngực táo bạo khiến cô suýt lộ hàng trên sóng truyền hình. Mai Phương Thúy thừa nhận đó là một sự cố ngoài ý muốn. Cô nói: “Vụ váy với áo, mình biết sai rồi. Lần sau sẽ trùm kín nên mọi người thứ lỗi nhé".
Thạch Anh (thanhnien)

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.