Vừa bị góp ý nhạt nhòa, á hậu Hoàng Hạnh lột xác quyến rũ vạn người mê tại Miss Earth 2019

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Trong ngày thứ 2 tại Miss Earth 2019, á hậu Hoàng Hạnh ghi điểm với thần thái sang trọng, tao nhã, nổi bật giữa dàn thí sinh nước bạn.



Hoa hậu Trái Đất 2019 đang nóng lên với sự xuất hiện của rất nhiều ứng viên nặng ký trong đó phải kể đến đại diện Việt Nam - Hoàng Hạnh. Sở hữu chiều cao 1m76 cùng gương mặt xinh đẹp cộng thêm tiếng vang của Việt Nam tại sân chơi này năm 2018, Hoàng Hạnh đang nhận được nhiều sự chú ý từ truyền thông quốc tế và trong nước.

 



Trước đó 2 ngày, Hoàng Hạnh dù nhận được lời khen ngợi với hình ảnh cá nhân song vẫn có những góp ý để lại cho người đẹp như cần make up đậm hơn, kiểu tóc cũng phải mới lạ, quyến rũ hơn. Ghi nhận sự góp ý của mọi người, Hoàng Hạnh ngày 2 đã thay đổi 180 độ với hình ảnh quyến rũ và sang trọng. Cô chọn thiết kế riêng của NTK Võ Thanh Can với điểm nhấn phần vai đính nơ và bèo nhún nhẹ nơi chân váy. Bộ trang phục khoe được bờ vai trần gợi cảm cùng đôi chân dài 1m15 vốn là lợi thế của Hoàng Hạnh.

 






Thay vì tông make up nhạt trước đó, Hoàng Hạnh mạnh dạn thử tông make up sắc sảo như những nữ hoàng sắc đẹp cùng mái tóc uốn xoăn nhẹ bồng bềnh. Tạo hình mới của Hoàng Hạnh nhận nhiều lời khen của fans hâm mộ nước nhà. Xuất hiện bên dàn thí sinh, Hoàng Hạnh đứng vị trí trung tâm với sắc vóc nổi trội từ chiều cao đến váy áo.

 




Sau 3 ngày sinh hoạt tại Philippines, Hoàng Hạnh có nhiều bạn mới, cô háo hức tặng quà là những chiếc ống hút bằng gỗ, ly nước bằng gỗ để các thí sinh mang theo mình để sử dụng và hạn chế dùng đồ nhựa. Dự kiến ngày 01/10 những hoạt động chính thức của cuộc thi sẽ diễn ra, ngày 02/10 sẽ có 1 buổi họp báo diễn ra tại Philippines.


 



Khôi Ngô (saostar)

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.