Trương Quỳnh Anh tinh tế xử lý để tránh lộ điều nhạy cảm khi diện váy xẻ quá cao

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Trong lần xuất hiện mới nhất, Trương Quỳnh Anh khiến nhiều người không rời mắt với váy cắt xẻ cao, mắt khói đen đậm cá tính và quyến rũ.

 

Từ sau khi trở thành cô nàng độc thân, Trương Quỳnh Anh nhận được lời khen ngày càng quyến rũ và xinh đẹp. Thay đổi mọi thứ từ thói quen sống, công việc lẫn hình ảnh của bản thân, Trương Quỳnh Anh trở thành hình mẫu một cô gái sống tích cực, biết yêu thương chiều chuộng mình và nhất là sống hạnh phúc sau một lần đi qua giông bão.

Điển hình nhất cho sự thay đổi tích cực này chính là trong sự kiện mới đây, nữ ca sĩ - diễn viên khiến người đối diện bất ngờ với phong cách mới lạ, đậm chất Tây nhưng quyến rũ và phù hợp vô cùng. Là một trong số ít khách mời tham dự một sự kiện về mỹ phẩm, làm đẹp tại TP.HCM, Trương Quỳnh Anh gợi cảm khoe nhan sắc khi diện trang phục từ NTK Đỗ Long.


 



Chiếc đầm dạ hội với phần cắt xẻ tà táo bạo giúp nữ nghệ sĩ khéo khoe đôi chân dài, làn da mịn màn cùng vòng eo đáng mơ ước. Điểm nhấn nhất cho lần xuất hiện này chính là Trương Quỳnh Anh thử nghiệm với phong cách trang điểm đậm cùng mắt khói đen cá tính.

 



Cùng với đó, mặc dù đã có phần vải xuyên thấu “bảo hộ” phía trong, nhưng do chiếc váy xẻ quá cao, trong một số góc ảnh, người đẹp vẫn dùng tay tạo dáng, che chắn khéo léo, tránh trường hợp lộ hàng, kém duyên.

 




Ở độ tuổi 30 lại trải qua nhiều biến cố trong cuộc sống, Trương Quỳnh Anh luôn phải có bí quyết riêng cho bản thân mình để luôn xinh đẹp và rạng rỡ. Như việc, để có vóc dáng cân đối và có thể kinh qua hết các loại trang phục với nhiều phong cách khác nhau cô phải giảm cân và áp dụng chế độ ăn nghiêm ngặt. “Mỗi lần hội những cô bạn thân rủ rê đi ăn uống phủ phê là nhất định hôm sau tôi lại ráo riết uống detox, tập thể dục để đào thải mỡ thừa ngay lập tức” - Trương Quỳnh Anh tiết lộ.

 



Để có làn da trắng mịn, nhất là gương mặt luôn tươi trẻ, Trương Quỳnh Anh dành cả góc 1/3 tủ lạnh trong nhà để chứa mặt nạ. Gần như mỗi ngày nếu không bận, Trương Quỳnh Anh đều cố gắng đắp mặt nạ giấy mỗi ngày để dưỡng ẩm. Ngoài ra, bước ra đường cô đều thoa kem chống nắng kỹ càng để da không tổn thương cho nắng và bụi. Nhờ sự cẩn thận nên Quỳnh Anh luôn giữ cho mình làn da mịn màn, tươi tắn.

 



Khôi Ngô (saostar)

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.