Mỹ nhân Tây Ban Nha cao 1m8 đăng quang Miss Asia Pacific Int' 2019, Thu Hiền 'out-top' ngỡ ngàng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Người đẹp Tây Ban Nha chiến thắng thuyết phục tại Miss Asia Pacific International 2019, Thu Hiền - đại diện Việt Nam "trắng tay" khiến fan tiếc nuối.



Đêm Chung kết cuộc thi Miss Asia Pacific International 2019 đã diễn ra và tìm được người chiến thắng xứng đáng nhất. Hoa hậu Tây Ban Nha, Chaiyenne Huisman đã vượt qua 54 đối thủ xứng tầm về nhan sắc để giành lấy chiếc vương miện danh giá. Cô cũng là người đẹp đầu tiên đến từ Tây Ban Nha chiến thắng tại cuộc thi này.
 

Người đẹp Tây Ban Nha đăng quang Miss Asia Pacific International 2019.
Người đẹp Tây Ban Nha đăng quang Miss Asia Pacific International 2019.




Chaiyenne Huisman có nhan sắc xinh đẹp và chiều cao nổi bật 1m80, từng hoạt động người mẫu nhiều năm tại đất nước của mình trước khi đến với cuộc thi. Với kinh nghiệm dày dặn, người đẹp Tây Ban Nha luôn gây được sự chú ý và thu hút trong từng bước catwalk và thần thái trên gương mặt.

 




Chiến thắng của mỹ nhân 20 tuổi đến từ Tây Ban Nha được nhiều fan sắc đẹp dự đoán ngay từ đầu cuộc thi vì cô nàng luôn có sự thể hiện nổi bật và gây được ấn tượng đối với khán giả so với dàn đối thủ còn lại tại cuộc thi Hoa hậu Châu Á Thái Bình Dương 2019.

 





Trong đêm Chung kết, Chaiyenne Huisman chiến thắng hoàn toàn thuyết phục trước các người đẹp còn lại bởi vẻ đẹp sắc sảo, quyến rũ mà còn bởi câu trả lời ứng xử thông minh được nhiều khán giả ủng hộ. Các ngôi vị Á hậu 1 thuộc về người đẹp Eoanna Constanza - đại diện của đất nước Cộng hòa Dominican và mỹ nhân Jessica Cianchino đến từ Canada đạt ngôi vị Á hậu 2.


 

Thu Hiền - Đại diện Việt Nam tại Miss Asia Pacific International 2019.
Thu Hiền - Đại diện Việt Nam tại Miss Asia Pacific International 2019.



Đại diện Việt Nam - Thu Hiền mặc dù có nhiều sự cố gắng và nỗ lực tại cuộc thi nhưng chưa được may mắn mỉm cười nên không có tên trong danh sách top 20 chung cuộc Miss Asia Pacific International 2019 khiến khán giả quê nhà vô cùng tiếc nuối. Nhưng những thành tích mà Thu Hiền đã đạt được vẫn là một niềm tự hào của Việt Nam.
 

Thy Đình (saostar)

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.