Lê Thúy lại nhận cơn mưa lời khen gợi cảm mặn mà khi tăng liền 12kg ngoạn mục

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Sau 1 thời gian dài nỗ lực tăng cân không ngừng nghỉ, Lê Thuý khiến nhiều người kinh ngạc với diện mạo mới.

 

Sau 1 thời gian dài nỗ lực tăng cân không ngừng nghỉ, Lê Thuý khiến nhiều người kinh ngạc với diện mạo mới. Diện chiếc váy trắng tinh khôi, nàng người mẫu được khen ngợi xinh đẹp như một thiên thần.

 




Vừa mới đây, trên trang cá nhân của mình, người mẫu Lê Thúy khoe hình ảnh diện chiếc váy trắng tinh khôi. Trong thiết kế đơn giản, Lê Thúy tự tin tạo dáng trước ống kính.

 




Điều khiến người hâm mộ đặc biệt quan tâm đó là thân hình tròn trịa, có phần đẫy đà khác hẳn với phong thái chuẩn người mẫu trước đây của cô.

 




Diện chiếc váy trắng tinh khôi, trang điểm nhẹ nhàng, đôi môi đỏ mọng và kiểu búi tóc gọn gàng, Lê Thúy trông cực kỳ tinh tế và quyến rũ.

 




Được biết đây là những hình ảnh của Lê Thúy trong bữa tiệc kỉ niệm 25 năm ngày cưới của vợ chồng diễn viên Diễm My và doanh nhân Hà Tôn Đức.

 




Lê Thúy trông cực kỳ nổi bật giữa dàn mỹ nhân diện váy trắng.

 

Sự thay đổi ngoạn mục của Top 3 Vietnam's Next Top Model 2011 khiến cho nhiều khán giả và bạn bè thực sự bất ngờ.
Sự thay đổi ngoạn mục của Top 3 Vietnam's Next Top Model 2011 khiến cho nhiều khán giả và bạn bè thực sự bất ngờ.





Bài đăng của Lê Thúy vừa mới được chia sẻ nhưng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm cũng như lời khen của người hâm mộ. Nhiều nhất là những lời khen về vóc dáng sau khi tăng cân của cô nàng.

 




Tiết lộ với fan hâm mộ, Lê Thúy cho biết cô đã tăng 12 kg trong thời gian vừa qua, “Lên 12 kg là một nỗ lực không ngừng của Thúy. Thúy ăn những gì Thúy thèm, những gì trước đây không ăn được Thúy cũng cố gắng ăn vào để cơ thể hấp thụ đầy đủ dưỡng chất”. Đồng thời, chân dài sinh năm 1991 cho biết cô sẽ chia sẻ “bí kíp” tăng cân cho những ai có nhu cầu.

 



Nhiều khán giả cho rằng trong hình ảnh mới của mình, Lê Thúy cho thấy một cô nàng đầy sức sống. Với chiều cao 1,84m thì cân nặng của Lê Thúy đang đạt mức hoàn hảo, trước đây cô chỉ nặng 40 kg.

 



Sự thay đổi ngoạn mục về vóc dáng của Top 3 Vietnam's Next Top Model 2011 khiến cho nhiều khán giả và bạn bè thực sự bất ngờ.

 

Lê Thúy thời tham gia thi Vietnam's Next Top Model.
Lê Thúy thời tham gia thi Vietnam's Next Top Model.



Thời điểm cô chỉ nặng hơn 40 kg trong khi cao 1.8m. Trông thật sự thiếu sức sống.

 



Người mẫu Lê Thúy từng bị ví như “bộ xương di động” vì quá gầy với vóc dáng khẳng khiu, ba vòng như một.

 




Có thể thấy, sau khi lấy chồng nhất là khoảng thời gian gần đây Lê Thúy đã trông “có da có thịt” hơn trước.


 




Quyết định tăng cân đúng là nỗ lực đúng đắn nhất của cô nàng. Nhờ vậy mà nhan sắc cũng như hình thể được lột xác một cách đáng kể.

 




Với ngoại hình hiện tại, Lê Thúy không còn xếp trong top những người mẫu 'cò hương' mà ra nhập hội mỹ nhân gợi cảm của Vbiz.

Hy vọng cô nàng có thể duy trì được cân nặng chuẩn như hiện tại. Điều này sẽ giúp Lê Thúy trông tràn đầy sức sống và tự tin hơn khi diện đồ gợi cảm hoặc bikini.

San San (saostar)

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.