Khoe thềm ngực gợi cảm không chút phô phang, Sam đẹp như 'thần tiên tỷ tỷ' khiến fan xôn xao

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Khoe dáng vóc trong những thiết kế thanh nhã, Sam khiến khán giả chẳng thể rời mắt ngắm nhìn.
Sam vừa tung bộ ảnh mới với phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch. Với tông màu trắng làm chủ đạo, Sam biến hóa trong những set đồ thời thượng nhưng cũng không kém phần nữ tính, ngọt ngào. Dù bận rộn với lịch quay hình các chương trình truyền hình nhưng Sam vẫn giữ được sự rạng rỡ, tươi tắn.
 
 
Cô nàng cho biết: “Được làm việc với mình là một điều vô cùng hạnh phúc. Sam không thích ở không rảnh rỗi quá đâu. Sam thích tới phim trường, thích đứng trước ống kính và làm công việc MC lẫn diễn xuất, nó như thứ gì ăn vào máu rồi đó…”
 
 
 
“Mình mà buông công việc ra là cảm thấy trống rỗng vô cùng. Sam sẽ tự hỏi, sao mình hôm nay lại không làm việc, mình có đang phí thời gian quá không. Sam thừa nhận mình là người mê làm việc hơn hưởng thụ cuộc sống. Có đợt đến 2 năm Sam không đi du lịch mà chỉ đi làm thôi đó. Ai cũng bảo thôi hưởng thụ chút đi cho tươi trẻ, còn Sam thì thấy việc được đi làm đã là 1 thứ hưởng thụ quá sức tuyệt vời rồi”.
 
 
Không chỉ tập trung cho công việc MC, diễn viên, ở thời điểm hiện tại Sam còn chuyển hướng phát triển vlog cá nhân. Sau hơn 4 tuần xây dựng và phát triển, kênh của Sam đã đạt hơn 100.000 subscribe, điều này cũng đồng nghĩa với chuyện nữ diễn viên đã có trong tay nút Bạc YouTube.
 
 
 
Việc giành nút Bạc nhanh như thế là điều mà cả Sam lẫn ekip đều ngạc nhiên. Bởi nội dung trên kênh YouTube của Sam đa phần đều là những trải nghiệm vui vẻ, thoải mái, hài hước của chính nữ diễn viên về cuộc sống đời thường.
Khi thì chọc phá anh bạn thân Ngô Kiến Huy, lúc lại tự quay luôn cả video clip xin hát trong đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Dù chỉ mới đăng tải không lâu nhưng những video này đều có lượng tương tác cao, nhận phản hồi tích cực từ khán giả.
 
 
 
Nếu như những nghệ sĩ khác tập trung phát triển kênh YouTube cá nhân bằng MV hoặc sản phẩm phim ảnh thì Sam lại chọn cho mình hướng đi riêng. Chia sẻ về điều này, Sam bộc bạch: “Thật ra Sam xây dựng kênh chỉ vì mục đích tạo nơi giao lưu, kết nối cùng khán giả. Sam chia sẻ những trải nghiệm, khoảnh khắc thú vị trong cuộc sống thường ngày của mình, đó có khi là đi ăn, đi quay hoặc mua sắm hay đơn thuần là kể cho khán giả nghe 1 câu chuyện gì đó. Sam không đặt mục tiêu quá lớn lao đâu, Sam chỉ cố gắng làm hết sức mình thôi. Quan trọng là dẫu cho có làm điều gì, Sam cũng luôn nhớ tới khán giả của mình”.
 
 
 
“Sam đã từng 1 lần tay trắng bắt đầu lại mọi thứ, đi được đến hôm nay quả là hành trình rất dài và gian nan. Có nhiều lúc mệt quá, Sam cũng nghĩ trong đầu hay tạm nghỉ ngơi 1 chút nhưng khi đọc những chia sẻ, động viên của fan, Sam lại thấy mình không nên lười biếng. Sam trân trọng tình cảm này và luôn quý mến mọi người vì đã cho Sam cơ hội lần thứ 2 đến với nghệ thuật” - Sam chia sẻ thêm.
Khôi Ngô (saostar)

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.