H'Hen Niê 'cool ngầu' khi mặc đồ jeans, cưỡi môtô trên sàn diễn thời trang

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Trên sàn catwalk tối 29/10, H'Hen Niê và Lãnh Thanh xuất hiện "chất ngầu" bên môtô. Trong khi đó, Trà tiểu tam cùng Thái tình tứ như ở phim "Hoa hồng trên ngực trái".

 

 



Là show diễn cuối cùng của đêm khai mạc Aquafina Vietnam International Fashion Week 2019, V-sixtyfour gây ấn tượng mạnh bởi những màn trình diễn theo phong cách độc đáo. Không chỉ đơn thuần là đi trên sàn catwalk, các gương mặt nổi tiếng như H'Hen Niê, Lãnh Thanh, Lương Thanh, Ngọc Quỳnh… xuất hiện kèm theo nhiều bất ngờ.

 

 



Nam diễn viên điển trai Lãnh Thanh cùng hoa hậu H'Hen Niê “cool ngầu” khi mặc đồ jeans, cưỡi môtô. Cách xuất hiện độc đáo này khiến cho các thiết kế nổi bật hơn, hâm nóng bầu không khí trong hội trường.

 

 



Trang phục denim cá tính được nhận xét là phù hợp với phong thái của Hoa hậu H'Hen Niê. Cô cũng làm mới mái tóc của mình thành màu khói cho màn trình diễn này. Để tạo điểm nhấn cho thiết kế đồ bò, nhà mốt phối thêm thắt lưng và các chi tiết lấp lánh.

 

 



Chiếc môtô có đính cờ đỏ sao vàng thu hút sự chú ý của mọi người nhưng cũng gây khó khăn cho H'hen Niê và Lãnh Thanh. Theo đó, hai người mẫu đã suýt ngã lúc xuống sân khấu vì xe quá nặng, trụ không vững. Ban tổ chức sau đó phải giúp họ nhấc ra.

 

 



Một điểm sáng nữa của show diễn là sự có mặt của hai diễn viên chính trong bộ phim đang “làm mưa làm gió” trên màn ảnh Việt Hoa hồng trên ngực trái - “Trà tiểu tam” Lương Thanh và “Thái vũ phu” Ngọc Quỳnh.

 

 



Không chỉ cùng nhau xuất hiện trên sàn diễn, hai diễn viên còn đóng lại cảnh tình tứ, nhìn nhau đắm đuối của nhân vật mình hóa thân trong phim. Điều này khiến khán giả hào hứng, ủng hộ nhiệt tình.

 

 




Hết môtô, H'Hen Niê lại làm náo động khi mang cả ngựa lên sàn diễn. Lần này, nàng hoa hậu diện váy cúp ngực phối denim gợi cảm. Bên cạnh đó, đôi boots cao cổ màu bạc nổi bật góp phần làm cho set đồ thêm phần cá tính, thời thượng.

 

 



Show diễn của V-sixtyfour được đánh giá khá cao trong đêm mở màn Aquafina Vietnam International Fashion Week 2019. Thương hiệu này xuất hiện trên thị trường cách đây 3 năm, chuyên sản xuất các sản phẩm denim. Bộ sưu tập “I AM ME” tại đêm diễn 29/10 là “bản tuyên ngôn đầy mạnh mẽ, đầy cá tính, vẽ nên một bức chân dung trọn vẹn của V-sixtyfour trong thời gian sắp tới”.
 

T.H (saostar)
 

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.