3 cặp bạn thân chứng minh 'con gái đẹp nhất khi không thuộc về ai'

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Vũ Thu Hoài - Phanh Lee, Kiều Trinh Xíu - Trang Hý... là những cặp hot girl nổi tiếng chơi thân với nhau và khẳng định con gái "đẹp nhất khi chẳng thuộc về ai".
 

 



Vũ Thu Hoài - Phanh Lee là cặp hot girl sinh năm 1990 khá nổi trong giới trẻ Hà thành. Họ cùng góp mặt trong nhiều phim truyền hình nổi tiếng như Yêu thì ghét thôi, Ghét thì yêu thôi... Không chỉ là đồng nghiệp, ngoài đời, 2 cô nàng là những người bạn thân thiết "như hình với bóng".

 

 
 






Trên trang cá nhân, cả hai thường xuyên đăng ảnh đi du lịch, đi chơi cùng nhau. Trong một vài bài đăng, Vũ Thu Hoài thường trêu đùa Phanh Lee rằng "ám nhau lâu quá rồi bao giờ mới buông tha đây". Hiện tại, 2 hot girl đều đang độc thân, yêu đời, tập trung cho công việc và chưa nghĩ đến hôn nhân.

 

 



Vũ Thu Hoài - Phanh Lee đều sở hữu ngoại hình xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng và gu thời trang sexy, gợi cảm. Họ là số ít những hot girl đời đầu là "hoa chưa chủ" nên luôn khiến dân mạng tò mò, đặt dấu hỏi về nửa kia.

 

 



Kiều Trinh Xíu - Trang Hý là cặp bạn thân "mỗi người một kiểu" nổi tiếng Sài thành. Kiều Trinh Xíu theo phong cách nữ tính, gợi cảm và gắn liền với hình ảnh "cô gái trà sữa" còn Trang Hý là cô gái siêu "lầy lội", tính cách hài hước và luôn gây cười trên trang cá nhân

 

 
 





Cũng chính vì sự khác biệt rõ nét nên khi chơi thân với nhau, Kiều Trinh Xíu - Trang Hý khiến nhiều người thích thú. Họ thường xuyên đi du lịch, diện đồ đôi và tạo dáng không giống ai. Trong vài lần chia sẻ, Kiều Trinh cho biết mỗi khi ở cạnh Trang Hý, cô đều cảm thấy thoải mái, yêu đời và được sống là chính mình.

 

 



Kiều Trinh Xíu - Trang Hý còn chơi thân với nhiều hot girl khác như Vân Anh Chù, Kaity Nguyễn. Ngày thường, "cô gái trà sữa" dịu dàng, sang chảnh là vậy nhưng khi xuất hiện cùng những người bạn thân thiết, cô cũng thường xuyên bày trò "lầy lội", xóa bỏ hình ảnh thường thấy khiến dân mạng thích thú.

 

 





Nguyễn Ngọc Chi (trái) và Lê Mỹ Kim (phải) là hai hot girl khá nổi tiếng ở Sài Gòn. Ngọc Chi được chú ý khi công khai mối tình với rapper Andree. Tuy vậy, họ đã "đường ai nấy đi" sau hơn một năm yêu nhau. Mỹ Kim khiến nhiều người quan tâm nhờ ngoại hình nóng bỏng, gu thời trang gợi cảm và thường xuyên đăng ảnh sexy trên trang cá nhân.

 

 




Chia sẻ với Zing.vn, Mỹ Kim cho biết cả 2 đều mạnh mẽ, "tính như đàn ông" nên có gì cũng chia sẻ thẳng thắn, ít xảy ra mâu thuẫn. 9X nói thêm: "Bọn mình bị đồn là đang yêu vì thân thiết quá, đi đâu cũng có nhau, còn bón cho nhau ăn, lau nước mắt cho nhau ở nơi đông người nữa".

 

 
 




Mỹ Kim khẳng định "2 đứa đều thích con trai nhưng hiện tại đều ngại yêu nên vẫn độc thân". Cả hai hot girl đều theo phong cách gợi cảm, thường xuyên diện đồ cặp, chụp hình chung và đăng tải trên mạng xã hội. Hiện tại, Mỹ Kim kinh doanh sản phẩm về làm đẹp còn Ngọc Chi là mẫu ảnh thời trang.

 

Trúc Ly (zing)
Ảnh: Instagram NV

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.