Tường San được fan quốc tế khen ngợi

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Người hâm mộ quốc tế khen Tường San xinh xắn như thiên thần khi biết cô là đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Quốc tế năm nay.
Hôm 30/8, trang chủ Miss International đã cập nhật hình ảnh Tường San và chú thích cô là đại diện Việt Nam tại sân chơi sắc đẹp này. Fanpage viết: "Tường San là sinh viên truyền thông của Đại học RMIT Hà Nội. Cô ấy 19 tuổi, ngoài tiếng mẹ đẻ thì cô còn nói trôi chảy tiếng Anh".
Hình ảnh Tường San trên trang chủ Miss International.
Hình ảnh Tường San trên trang chủ Miss International.
Dưới phần bình luận, nhiều fan quốc tế khen ngợi nhan sắc của Tường San. Thành viên Nyi Zin Ko viết dưới ảnh chụp Tường San và đương kim Hoa hậu Quốc tế 2018 Mariem Velazco: "Tại sao cả 2 cô đều đẹp vậy? Đẹp như những thiên thần". Thành viên Azanah Nur nhận xét: "Tường San trông giống Hoa hậu Quốc tế 2017 Kevin Liliana".
Đa số bình luận gửi lời chúc may mắn đến đại diện Việt Nam và hy vọng cô sẽ tỏa sáng tại cuộc thi năm nay.
Người hâm mộ quốc tế khen ngợi nhan sắc của Tường San.
Người hâm mộ quốc tế khen ngợi nhan sắc của Tường San.
Trước đó, đơn vị nắm bản quyền tuyên bố Tường San tham gia Hoa hậu Liên lục địa 2019. Tuy nhiên, sau thời gian xem xét, ê-kíp quyết định để cô đại diện Việt Nam ở cuộc thi Miss International diễn ra vào tháng 11 tại Nhật Bản.
Tường San chia sẻ: "Khi biết có sự thay đổi tôi cũng bất ngờ. Tuy nhiên, đã là cuộc thi quốc tế thì sân chơi nào đi chăng nữa tôi cũng cảm thấy vinh dự. Tôi hy vọng bản thân sẽ làm tốt và tỏa sáng trong cuộc thi sắp tới".
Tường San trong buổi họp báo hôm 30/8.
Tường San trong buổi họp báo hôm 30/8.
Nguyễn Tường San sinh năm 2000, cao 1,7 m. Cô là cựu học sinh trường THPT Phan Đình Phùng và bắt đầu làm mẫu ảnh từ khi còn học cấp 3. Tường San sở hữu khuôn mặt sắc sảo với sống mũi cao và bờ môi nhỏ nhắn.
Sau khi trở thành Á hậu Thế giới Việt Nam 2019, Tường San cho biết: "Để chuẩn bị cho cuộc thi quốc tế, tôi phải tập luyện thêm kỹ năng catwalk, ứng xử bằng tiếng Anh. Ngoài ra, tôi cũng cần cải thiện vóc dáng với hy vọng đạt được thành tích tốt".
Với gương mặt thông minh, sáng sân khấu, Tường San được kỳ vọng sẽ tiến xa tại Hoa hậu Quốc tế 2019. Năm ngoái, đại diện Việt Nam là người đẹp Nguyễn Thúc Thùy Tiên không giành được bất kỳ giải thưởng nào. 
Quốc Minh (zing)

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.