Lộ diện người đẹp được yêu thích nhất Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Cuộc thi ảnh Miss Universe Online đã chính thức khép lại sau thời gian dài phát động. Top 3 thí sinh có lượt bầu chọn cao nhất chính là: Phạm Hồng Thúy Vân, Nguyễn Đặng Tường Linh và Trịnh Minh Tâm.

 

Miss Universe Online là một hoạt động độc lập đồng hành cùng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, tạo cơ hội để các thí sinh thử sức mình, cũng như trải nghiệm bản thân trước khi chính thức bước vào cuộc đua Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Bắt đầu đăng tải hình ảnh thí sinh trên fanpage Miss Universe Vietnam từ ngày 14.7.2019, cuộc thi đã nhận được sự đăng ký tham gia của đông đảo thí sinh, trong đó có nhiều gương mặt đã có danh hiệu tại các cuộc thi người mẫu, sắc đẹp trong và ngoài nước.


 

Top 10 người đẹp có lượt bình chọn từ khán giả cao nhất. Ảnh: MUVN.
Top 10 người đẹp có lượt bình chọn từ khán giả cao nhất. Ảnh: MUVN.

Hình thức tính điểm được tính quy đổi trên tổng số lượng lượt yêu thích, bình luận, chia sẻ trên các kênh truyền thông của Miss Universe Vietnam từ khán giả. Kết quả này mang tính độc lập, không ảnh hưởng đến kết quả của ban giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Mới đây, Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 chính thức công bố Top 10 thí sinh của cuộc thi ảnh Miss Universe Online bao gồm: Hoàng Thị Linh, H’Bella H’Đơk, Un Thị Loi, Thạch Thị Đa Ri, Nguyễn Thị Hương Ly, Đặng Thị Trúc Mai, H’Luai Hwing, Trịnh Minh Tâm, Nguyễn Đặng Tường Linh, Phạm Hồng Thúy Vân.



 

Phạm Hồng Thuý Vân được xem là ứng cử viên nặng kí cho chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Ảnh: MUVN.
Phạm Hồng Thúy Vân được xem là ứng cử viên nặng kí cho chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Ảnh: MUVN.



Trong đó, Top 3 thí sinh có lượt bầu chọn cao nhất gọi tên: Trịnh Minh Tâm, Nguyễn Đặng Tường Linh, Phạm Hồng Thúy Vân.

Thí sinh Phạm Hồng Thúy Vân là người giành chiến thắng chung cuộc với tổng điểm bình chọn là 224.825 điểm, bao gồm 30.165 lượt like, 15455 lượt bình luận, 3277 lượt chia sẻ.

Là một trong những thí sinh xuất hiện thi online gần sát ngày diễn ra vòng sơ khảo, Phạm Hồng Thúy Vân vô cùng bất ngờ và hào hứng với giải thưởng đầu tiên này. Cô chia sẻ, đây là động lực để tự tin hơn cho những phần thi sắp tới của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Sau hai vòng sơ khảo khu vực phía Bắc và phía Nam, ban giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đã chọn ra được Top 60 thí sinh xuất sắc nhất. Top 60 sẽ tiếp tục bước vào giai đoạn ghi hình truyền hình thực tế “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam”.

Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 sẽ diễn ra ngày 7.12.2019.

 

Linh Chi (LĐO)

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.