Hot-girl bị săn lùng ráo riết vì bị đồn bạn gái mới của Quang Hải

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Những tin đồn về bạn gái mới Quang Hải liên tục được CĐM phát đi và danh tính của cô nàng trên cũng đã được tìm ra.



Việc cặp đôi đình đám Quang Hải - Nhật Lê đang có dấu hiệu lục đục tình cảm đã nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý trong suốt thời gian qua. Chưa lâu sau khi những việc như bỏ tên của người kia trong phần trên thay thế trên Facebook hay bỏ luôn cả trạng thái đang hẹn hò thì mới đây, người ta lại đặt dấu hỏi rằng Hải "con" liệu đã có người mới?

 



Mới đây, trên một diễn đàn MXH bức ảnh về 1 cô gái bị nghi ngờ là bạn gái mới Quang Hải liên tục được CĐM chia sẻ và thông tin cá nhân về cô nàng này cũng được tìm kiếm "gắt gao".

 



Theo tìm hiểu từ dân mạng, cô gái bị cho là bạn gái tin đồn Quang Hải đó là Nguyễn Thảo Mi hiện đang làm công việc kinh doanh tại Sài Gòn.

 



Sở dĩ dân tình dồn sự chú ý vào Thảo Mi là vì từ giữa tháng 5 - khoảng thời gian Nhật Lê và Quang Hải bắt đầu có lục đục thì Hải "con" bắt đầu thả tim liên tục ảnh của cô gái đến từ Sài Gòn.

 



Thêm nữa, nếu để ý thêm, trang instagram của Quang Hải chỉ follow 56 người trong đó có Thảo Mi chắc chắn cũng không phải là sự tình cờ ngẫu nhiên.

 



Nhiều người cũng từng bắt gặp, Thảo Mi mới check in Đà Nẵng - đây cũng là địa điểm mà sắp tới Hà Nội FC sẽ đến để đá V.league với SHB Đà Nẵng.

 



Hiện tại, những thông tin về "bạn gái tin đồn" mới của Quang Hải đang tiếp tục nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý trên MXH.

 



Nhưng cả Quang Hải và Thảo Mi vẫn im lặng, chưa có bất cứ động tĩnh nào khiến nhiều người cảm thấy những nghi vấn trên hoàn toàn có cơ sở.

 


Nói về Thảo Mi, cô nàng này sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, thân hình sexy quyến rũ và thần thái sang chảnh chẳng khác gì Rich Kid.

 



Chưa hết, dù còn trẻ nhưng Thảo Mi đã là chủ 1 spa trên địa bàn TP HCM làm ăn khá phát đạt.
 

Theo Kiến Thức/tinmoi24

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.