Hồ Ngọc Hà tung ảnh nhõng nhẽo bạn trai Kim Lý khiến fan 'lụi tim'

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Khoảnh khắc Kim Lý hôn cổ Hồ Ngọc Hà tại vườn nhà ở Thụy Điển khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa.

 

Trên Instagram mới đây, Hồ Ngọc Hà liên tục cập nhật những khoảnh khắc ngọt ngào bên Kim Lý khi cô tới thăm nhà bạn trai tại Thụy Điển. Cả hai cùng diện trang phục tone đen và tay trong tay dạo phố.
 

 



Hồ Ngọc Hà cho biết đây là thời điểm đẹp nhất trong năm ở Thụy Điển. Cặp đôi cùng thưởng thức rượu vang trên phố. Đáng chú ý là khoảnh khắc Kim Lý hôn cổ Hồ Ngọc Hà ngay trong vườn nhà bạn trai. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Đi chơi xong về nhà là nhõng nhẽo".

 

 




Kim Lý và Hồ Hà công khai chuyện tình cảm từ tháng 11/2017 sau dự án “Cả một trời thương nhớ”. Tháng 6 vừa qua, Hồ Ngọc Hà chia sẻ ảnh nắm tay Kim Lý kèm dòng trạng thái ngọt ngào gửi tới bạn trai. Cô viết: “Hai năm tìm được người bạn tốt đủ để làm mình bình an và cảm thấy ấm áp. Cảm ơn anh nhé Kim Lý. Mình vốn thật sự chẳng tuyên bố cũng không che giấu. Sống thật có tí vất vả với sự đồn đoán nhưng đi ngủ ngon vì chẳng phải nghĩ chiêu giấu diếm. Nói thế đủ rồi nhỉ, vì hôm nay đã làm một ngày quá dài cho những chuyện không vui khác. Nhưng mình chưa bao giờ ngừng hi vọng những điều tốt đẹp luôn đến với mọi người và chính mình".

 

 




Dù người hâm mộ rất nóng lòng chờ đợi một đám cưới nhưng cặp đôi chưa tiết lộ về dự định kết hôn. Thậm chí, Hồ Ngọc Hà từng úp mở, cô sẽ không “đi bước nữa” vì tình yêu dành cho con trai là bé Subeo.  
 

 



Trong ngày tiễn con trai về dự đám cưới chồng cũ Cường Đôla, Hồ Ngọc Hà nhắn nhủ: “Mẹ thì chắc hổng cưới ai đâu, vì ai yêu mẹ cũng đều hiểu rằng mẹ yêu em nhất và mẹ sợ nhất đứng trước đám đông làm điều trọng đại. Mẹ chỉ chờ đến ngày em chọn ai đó làm vợ, mẹ sẽ đứng trước mọi người, ngay cạnh em, nắm tay em, ngắm em hạnh phúc thôi”.
 

Đỗ Quyên (TPO)

 

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.