Dàn MC thể thao toàn những cô nàng nóng bỏng và tài năng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Vũ Thu Hoài, Đặng Quỳnh Chi hay Tú Linh là những nữ MC nổi tiếng xinh đẹp và theo đuổi gu thời trang sexy, gợi cảm.

 



Đặng Quỳnh Chi (sinh năm 1986) là cựu sinh viên ngành Luật của Học viện Ngoại giao. Cô là MC đồng hành cùng rất nhiều chương trình như: Bản tin thể thao 24/7, Nhịp đập 360 độ thể thao, The Remix, Thần tượng Bolero, The Voice Kids. Hiện tại, ngoài công việc tại Đài truyền hình, Quỳnh Chi còn thử sức ở lĩnh vực kinh doanh thời trang.

 

 




Quỳnh Chi sở hữu ngoại hình xinh đẹp tự nhiên, gương mặt trái xoan, sống mũi cao, thẳng. Khi được hỏi về quan điểm trong tình yêu, nữ MC nói với Zing.vn: "Mối quan hệ mang lại cho mình cảm giác hạnh phúc là đủ, đừng cố định nghĩa nó là gì. Hơn thế, cũng không thể vì lời đồn mà đánh mất người thực sự tốt với mình".


 

 



Quỳnh Chi - Thùy Dung là 2 nữ MC có mối quan hệ thân thiết "trên tình bạn - dưới tình yêu" khiến nhiều người tò mò, chú ý. Quỳnh Chi khẳng định Thuỳ Dung là người bạn thân luôn thấu hiểu, chia sẻ mọi niềm vui, nỗi buồn cùng cô. Sau đổ vỡ tình cảm năm nào, giờ đây cô chỉ cần một người ở bên sẵn sàng nghe mình chia sẻ.

 

 




Vũ Thu Hoài (sinh năm 1990) là nữ MC nổi tiếng của Đài truyền hình K+. Không chỉ vậy, cô từng góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng như Người phán xử, Yêu thì ghét thôi... Ít ai biết, Thu Hoài là sinh viên ngành kinh tế nhưng bất ngờ "bẻ lái" sang nghệ thuật và đã đạt được thành công nhất định.

 

 




Hiện tại, ngoài công việc MC, diễn xuất, Thu Hoài là chủ cửa hàng thời trang tự thiết kế. Chia sẻ với Zing.vn, 9X cho biết mình là người tham công tiếc việc. Khi cơ hội tới, bằng mọi giá, cô phải nắm lấy nếu không sẽ tiếc nuối.
 

 
 




Ngoài vốn kiến thức về bóng đá, Thu Hoài còn đam mê nhiều môn thể thao khác như đánh golf, bóng rổ. Gần đây, dân mạng tìm được bằng chứng cho rằng nữ MC Đài truyền hình K+ đang hẹn hò với thiếu gia Tuấn Hải - tình cũ hot girl Ngọc Thảo. Tuy nhiên, Thu Hoài từ chối chia sẻ thông tin liên quan đến chuyện tình cảm.

 

 



Nguyễn Tú Linh (sinh năm 1991) là cựu sinh viên ĐH Ngoại thương Hà Nội và thạc sĩ chuyên ngành Quản lý kinh tế tại trường Paris 10 Nanterre, Pháp. Sau khi du học trở về Việt Nam, Tú Linh tham gia bình luận trên truyền hình trận đấu M.U - Man City vào tháng 4/2015 và bất ngờ nổi tiếng chỉ sau một đêm.

 

 
 



9X là MC thể thao của Đài truyền hình K+. Tháng 4/2017, Tú Linh lên xe hoa với doanh nhân Hoàng Long. Hơn một năm sau, hot girl hạ sinh con gái đầu lòng. Mới nhất, chia sẻ với Zing.vn, nữ MC cho biết đang mang thai bé thứ 2. Dù sắp làm mẹ 2 con nhưng Tú Linh vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, nhan sắc xinh đẹp không kém gì thời con gái.


 

 



Nguyễn Diệu Linh (sinh năm 1991) là cựu sinh viên ĐH Kinh tế Quốc dân. Cô từng là MC nhiều chương trình thể thao như Bóng đá TV - VTV Cab 16, Bản tin Thể thao - VTC3... 9X được nhiều người chú ý hơn hẳn sau khi diện trang phục sexy gây tranh cãi lên sóng truyền hình.

 

 
 




Hầu hết dân mạng đều cho rằng cô nàng diện trang phục lên sóng truyền hình không phù hợp và lạm dụng make up quá đà. Ngoài đời, Diệu Linh theo đuổi gu thời trang nhẹ nhàng, nữ tính nhưng vẫn khéo léo khoe vóc dáng gợi cảm.


Trúc Ly (zing)
Ảnh: Instagram NV

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.