Minh Tú đẹp hút hồn trong bộ ảnh mới,tự nhận là "nữ hoàng cô đơn"

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Bộ ảnh mới với concept "nữ hoàng cô đơn" của Minh Tú khiến nhiều người hâm mộ bật cười và hỏi "Khi nào Minh Tú mới có người yêu?".
 Theo chân đoàn phim
Theo chân đoàn phim "Hoa hậu giang hồ", Minh Tú đã "tranh thủ" chụp một bộ ảnh dưới nắng hè.
Không trang điểm cầu kỳ hay chọn bối cảnh lung linh, những bức hình
Không trang điểm cầu kỳ hay chọn bối cảnh lung linh, những bức hình "chụp vội" của Minh Tú vẫn khiến fan phải "xuýt xoa" trước vẻ đẹp của cô.
 Minh Tú cho biết:
Minh Tú cho biết: "Thường thì hàng ngày Tú rất ít trang điểm và mặc đồ đẹp, nên có việc hay phải ra ngoài tranh thủ lúc đẹp thì luôn chụp ảnh để lưu lại hoặc đăng facebook để "báo cáo" với fan. Bộ ảnh lần này cũng thế, đây là hình ảnh "nét đẹp lao động", không ngờ khi chia sẻ lên lại được mọi người yêu thích nhiều đến vậy". Minh Tú còn hứa sẽ chăm up ảnh đẹp nhiều hơn.
 Thời gian gần đây, Minh Tú liên tục chia sẻ những dòng trạng thái về cô đơn. Trước đó, cô cho biết
Thời gian gần đây, Minh Tú liên tục chia sẻ những dòng trạng thái về cô đơn. Trước đó, cô cho biết "Hoàng tử là dành cho công chúa, chỉ có nữ hoàng mới cô đơn với giang sơn", hay gần đây là dòng chia sẻ "Giang sơn này thần thiếp cần là để làm gì, khi mà thứ thần thiếp muốn có lại chẳng có được".
Cả hai dòng trạng thái nhanh chóng được fan quan tâm và cho muốn có người yêu.
Cả hai dòng trạng thái nhanh chóng được fan quan tâm và cho muốn có người yêu.
 Đặc biệt là sau bộ ảnh được gọi vui là
Đặc biệt là sau bộ ảnh được gọi vui là "nữ hoàng cô đơn", nhiều fan còn hò hét để Minh Tú có người yêu: "có bồ đi chị Tú ơi", "Khi nào chị mới có bồ?".
 Minh Tú là
Minh Tú là "người đẹp" khá kín tiếng chuyện yêu đương. Từ lúc hoạt động nghệ thuật cô chưa bao giờ công khai mối tình nào trên báo chí, và liên tục chia sẻ về việc chưa muốn có chồng vì còn muốn cống hiến cho nghệ thuật.
Thời gian gần đây, ngoài vai trò vedette trong các sự kiện thời trang lớn thì Minh Tú đang dốc hết thời gian cho bộ phim
Thời gian gần đây, ngoài vai trò vedette trong các sự kiện thời trang lớn thì Minh Tú đang dốc hết thời gian cho bộ phim "Hoa hậu giang hồ". Đây là dự án điện ảnh lần đầu tiên Minh Tú tham gia diễn xuất, cũng là lần thử sức của cô trong vai trò diễn viên trên màn ảnh rộng.
Thanh Vân/VOV.VN

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.