Mie Nguyễn được khen dậy thì thành công khi khoe ảnh thời 'mọt sách'

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Nhiều dân mạng nói không nhận ra hot girl Sài thành trong loạt ảnh cô đeo kính cận, mặc áo sơ mi khá chỉn chu lúc nhỏ.



Ngày 17/7, hot girl Mie Nguyễn đăng bức ảnh chụp cô lúc còn nhỏ lên trang cá nhân với chú thích: "People have a hard time believing I was nerd in grade school but..." (tạm dịch: Mọi người đều khó có thể tin rằng tôi từng là một đứa mọt sách thời trung học, nhưng...).
 

Hot girl Mie được khen dậy thì thành công khi khoe ảnh ngày bé.
Hot girl Mie được khen dậy thì thành công khi khoe ảnh ngày bé.



Trong tấm ảnh thẻ, Mie mặc bộ đồng phục học sinh và đeo cặp kính cận. Không ít người nhận xét hình ảnh hot girl Sài thành lúc nhỏ quá khác lạ so với hiện tại.

Mie ngày bé được khen đáng yêu với gương mặt bầu bĩnh và các đường nét tự nhiên, mộc mạc. Còn bây giờ, cô nàng 25 tuổi được biết đến là một beauty blogger khá đình đám. Gương mặt cô cũng thon gọn và biết trang điểm hơn.

Trong khi đó, nhiều người cho rằng Mie vốn sở hữu khuôn mặt thanh tú, ưa nhìn từ bé và nhờ "dậy thì thành công" nên ngày càng "lột xác" trưởng thành và xinh đẹp.


 

Mie Nguyễn tốt nghiệp loại giỏi ngành Kịch nghệ, ĐH Northeastern, Mỹ.
Mie Nguyễn tốt nghiệp loại giỏi ngành Kịch nghệ, ĐH Northeastern, Mỹ.



Mie Nguyễn (Nguyễn Hoàng My, sinh năm 1994) là cái tên không xa lạ với giới trẻ Việt. Hot girl Sài thành khiến dân mạng ngưỡng mộ khi tốt nghiệp loại giỏi ĐH Northeastern, Mỹ. Cô theo học ngành Kịch nghệ, chuyên ngành Diễn xuất.

Sở hữu chiều cao 1,71 m, vóc dáng cân đối, Mie bén duyên với nghề người mẫu ảnh từ năm 14 tuổi. Cô nàng từng là quán quân của cuộc thi Ngôi sao thời trang năm 2010.

 

 Mie Nguyễn và bạn trai khoe ảnh đính hôn lãng mạn chụp ở nước ngoài.
Mie Nguyễn và bạn trai khoe ảnh đính hôn lãng mạn chụp ở nước ngoài.



Cuối tháng 9/2018, Mie Nguyễn và bạn trai nhận được nhiều lời chúc mừng khi đăng ảnh cầu hôn lên mạng sau khoảng thời gian hẹn hò khá kín tiếng.

Người yêu Mie là Dũng Anh, 25 tuổi, vừa hoàn thành chương trình cao học tại Mỹ. Trên trang cá nhân, cả hai thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tình cảm, lãng mạn bên nhau.

 

Huệ Lâm (zing)
Ảnh: Instagram NV

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.