Nữ sinh Đại học Y xinh đẹp, body bốc lửa tiết lộ lý do ế

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Với chiều cao 1m73 nổi bật, cô bạn xinh xắn này đang cực kì lo ngại vì sợ các bạn trai không thích con gái quá cao. Xem qua hình ảnh nữ sinh này thì hẳn là các anh sẽ bất chấp yêu "mặc kệ đúng sai".
Đinh Y Quyên (sinh năm 1996) hiện đang theo học Đại học Y Tây Nguyên. Cô sở hữu khuôn mặt xinh xắn, chiều cao 1m73 cùng số đo 3 vòng "chuẩn không cần chỉnh": 84-58-90. Như bao cô gái khác, Y Quyên cũng mong tìm 1 nửa yêu thương, tuy nhiên cô nàng lại đang lo sợ 1 điều khá "vô lý".
Quyên cho hay: "Mình hơi cao quá thật nên nhiều bạn nam chắc sẽ không thích lắm. Người ta thích con gái nhỏ nhỏ xinh xinh để có cảm giác được che chở mà..." Lo sợ này của nữ sinh Y Quyên chắc được suy ra từ cảm quan của cô mà thôi. Nói như Y Quyên hẳn cô nàng nào "bị" cao quá cũng sợ ế hay sao? Thực ra chiều cao và số đo hoàn hảo của Y Quyên chính là ước mơ của nhiều cô gái khác đồng thời cũng là lực hút khó cưỡng đối với các bạn nam mà. Cùng ngắm qua loạt ảnh đời thường xinh xắn của Y Quyên dưới đây:
Với gương mặt và body này, các anh mê không hết làm gì có chuyện ái ngại vì chiều cao. Y Quyên cũng thẳng thắn chia sẻ khi yêu cô không chú trọng đến ngoại hình đối phương. Thế nên các anh chưa cao bằng bạn ấy cũng có thể "ứng tuyển" rồi.
Qua tâm tư của cô bạn hotgirl vì cao quá mà sợ ế này, các cô nàng "nấm lùn" cũng có cơ hội tự hào vì chiều cao của mình rồi. Nhưng mà có thật là các anh trai luôn muốn tìm 1 nửa nhỏ bé để dễ bề che chở không vậy?
Ngọc Trâm (thegioitre)

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.