Cao sang dong dỏng, Nam Em tái xuất ngoạn mục sau khi giảm cân

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Sau giảm cân, Nam Em tái xuất xinh đẹp khiến nhiều người bất ngờ.
 

 

Sau thời gian dài tăng cân không kiểm soát và nỗ lực luyện tập, ăn kiêng lấy lại vóc dáng, Nam Em đã thật sự giảm cân thành công.

Dù trước đó, mỹ nhân sinh năm 1996 đã khiến người hâm mộ khen ngợi về sự cố gắng nhưng khi xuất hiện với thân hình “cò hương” hiện tại, chân dài càng cho thấy rõ sự quyết tâm mạnh mẽ của mình.

 

Diện 1 bộ váy trắng xếp nếp nhẹ nhàng tại eo, Nam Em còn khéo léo khoe được đôi chân dài miên man của mình.

 



Chọn tone trang điểm nhẹ nhàng đi cùng phụ kiện ton-sur-ton với bộ váy trắng. Không chỉ thay đổi ngoại hình, người đẹp còn “bay màu” cả mái tóc đen bấy lâu nay với mái tóc vàng lạ mắt, điều này nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người trong sự kiện.

 




Nam Em trải lòng, cô bị áp lực cân nặng rất nhiều, mọi thứ bế tắc đến nỗi trong đầu cô.

 



Sau đó, người đẹp bắt đầu suy nghĩ tích cực, lạc quan hơn, không lo lắng tới cân nặng nữa mà tập trung cho sức khỏe. Cô áp dụng chế độ ăn hợp lí, ngủ sớm - thức sớm, không tìm đến rượu bia để giải tỏa nỗi buồn.

 




Có thể nhận thấy, Nam Em đang cố gắng quay trở lại với công việc sau khoảng thời gian ở ẩn. Với nhiều dự định sẽ sớm công bố cùng với khán giả trong năm, chân dài hứa hẹn sẽ gửi đến mọi người nhiều điều thú vị.

 


Quyền Chinh (saostar)

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.