Nhan sắc giống Angela Phương Trinh của hot girl 9X đóng MV 'Tỏ tình'

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Xuất hiện trong MV "Tỏ tình" của K-IMC, Trần Nguyễn Thiên An lập tức gây chú ý nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, sắc sảo và có phần hơi giống Angela Phương Trinh.




Sau thành công của bản hit Buồn của anh, Đạt G ghi dấu với hit mới và những sáng tác cho Chi Pu, K-IMC vẫn tiếp tục làm nhà sản xuất cho các tác phẩm được nhiều người ưa chuộng. Mới đây, chàng trai 20 tuổi K-IMC vừa ra mắt MV mang tên Tỏ tình và được yêu thích vì chất nhạc bắt tai cùng hình ảnh vui nhộn. Đặc biệt, cô gái xuất hiện trong đoạn đầu MV nhận được sự quan tâm của nhiều người nhờ nhan sắc xinh đẹp.

 




Cô gái xinh đẹp xuất hiện cùng tà áo yếm trong MV tên thật là Trần Nguyễn Thiên An, sinh năm 1998 và là sinh viên ĐH Công nghệ TP.HCM (Hutech). Hiện, cô là người mẫu ảnh và diễn viên tự do.  


 




Thiên An từng đạt Á khôi 2 cuộc thi Miss Hutech và lọt vào top thí sinh sáng giá tại cuộc thi Miss Teen 2017. Trong mỗi cuộc thi, cô gái người Bình Dương luôn được đánh giá cao nhờ "gương mặt đẹp, sắc nét và khá Tây".

 




Thiên An từng chia sẻ cô bắt đầu làm người mẫu ảnh từ khi học lớp 11. Công việc khá vất vả những giúp cô thêm thu nhập để phụ giúp gia đình và có được kinh nghiệm phong phú trong cuộc sống.

 



Từ thời điểm dự thi Miss Teen 2017, cô đã được nhiều người nhận xét là có khuôn mặt "hao hao" Angela Phương Trinh. Cô tiết lộ chuyên gia trang điểm Nam Trung và Á hậu Thụy Vân đều gọi cô là bản sao của nữ diễn viên đàn chị.

 




Thiên An tự nhận cô là người sống hướng về gia đình, không có mặt tính cách phóng khoáng như nhiều bạn trẻ khác. Trên trang cá nhân, nữ sinh 21 tuổi cũng thường đăng tải các bức ảnh khi làm người mẫu hay đi du lịch nghỉ dưỡng riêng tư thay vì những hình ảnh tụ tập vui vẻ cùng bạn bè.

 




Không chỉ có khuôn mặt xinh đẹp, Thiên An còn sở hữu vóc dáng quyến rũ dù chiều cao không nổi bật. Cô thường chọn trang phục khoe được lợi thế ngoại hình mà vẫn kín đáo, nữ tính.


 




Từng chia sẻ cuộc sống gia đình gặp khó khăn hơn sau khi cha mất, hiện tại cuộc sống của Thiên An khá hơn khi cô và mẹ cùng gánh vác kinh tế. Cô thường đăng tải những hình ảnh nghỉ dưỡng tại khu du lịch sang chảnh.


 




Vẻ ngoài xinh đẹp, gợi cảm giúp Thiên An thu hút sự chú ý của nhiều người. Hiện, trang cá nhân của nữ người mẫu có hơn 35.000 lượt theo dõi, nhiều ý kiến còn đề nghị cô lập nhóm người hâm mộ. Ngoài Tỏ tỉnh, Thiên An vừa tham gia MV Bạc phận - phần 2 của hit Hồng nhan.

Tuệ Lâm (zing)Ảnh: FBNV

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.