Đàm Thu Trang tung ảnh cưới đẹp mê hồn, chính thức ấn định ngày cưới?

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
"Đơn giản mới đẹp bà ạ! Đúng style tôi thích"; "Ôi! Như một nữ thần"... là những lời khen không ngớt dành cho Đàm Thu Trang.
Đàm Thu Trang và Cường Đô la chụp ảnh cưới theo phong cách đơn giản, sang trọng
Đàm Thu Trang và Cường Đô la chụp ảnh cưới theo phong cách đơn giản, sang trọng
Cách đây ít giờ, Đàm Thu Trang chia sẻ bức ảnh cưới cùng ông xã tương lai Cường Đô la trên trang cá nhân. Trong ảnh, cựu người mẫu mặc váy cưới màu trắng khoe vai trần gợi cảm. Bộ ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý của bạn bè và người hâm mộ. Đa số, mọi người đều khen ngợi phong cách trang điểm, trang phục đơn giản của Đàm Thu Trang và gửi lời chúc mừng hạnh phúc cho cặp đôi.
"Đơn giản mới đẹp bà ạ! Đúng style tôi thích"; "Ôi! Như một nữ thần"; "Cô dâu quá xinh đẹp! Cảm giác tinh khôi nhẹ nhàng, sẽ là cô dâu hạnh phúc nhất em nhé!"... là những lời khen không ngớt dành cho Đàm Thu Trang.
Cũng theo tiết lộ từ một người bạn thân thiết của Đàm Thu Trang, chân dài xứ Lạng sẽ chính thức lên xe hoa với Cường Đô la vào tháng 7 tới. Song, thời gian và địa điểm cụ thể vẫn chưa được cặp đôi tiết lộ.
Trước đó, Đàm Thu Trang và Cường Đô la đã tổ chức lễ ăn hỏi tại Lạng Sơn - quê nhà cựu người mẫu hôm 20/1/2019. Sau lễ đính hôn, cặp đôi trở lại TP.HCM sinh sống và làm việc.
Ngắm một số hình ảnh đẹp mê hồn của cô dâu Đàm Thu Trang:
 
 
 
 
Bạch Dương (baogiaothong)

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.