'Bom sex gốc Việt' mặc váy ngắn khoe thân hình gợi cảm ở tuổi 49

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Chung Lệ Đề xuất hiện tại sân bay với bộ váy ngắn theo phong cách đồ ngủ, khoe thân hình gợi cảm sau những rắc rối gia đình.



Trang Sina đưa tin, "bom sex gốc Việt" Chung Lệ Đề mới đây xuất hiện tại sân bay Bắc Kinh. Cô gây chú ý với bộ trang phục ngắn mỏng, gợi cảm, bên ngoài khoác áo mỏng và đôi giày phát quang. Trước đó, nữ diễn viên chia sẻ suy nghĩ: "Hạnh phúc đến từ khả năng cảm nhận sâu sắc, tận hưởng những điều đơn giản, suy nghĩ thoải mái và chấp nhận những điều mạo hiểm trong cuộc sống".

 





Chung Lệ Đề đạt danh hiệu Người đẹp châu Á từ năm 2001. Cô xây dựng hình ảnh gợi cảm. Trong sự nghiệp diễn xuất, nữ diễn viên Hong Kong nổi tiếng một thời qua các phim do Châu Tinh Trì, Vương Tinh đạo diễn và phim 18+ Mẹ kế hợp tác với Thái Lan.


 



Tuy nhiên, sau khi kết hôn với nam diễn viên kém 12 tuổi là Trương Luân Thạc, Chung Lệ Đề tăng cân nhiều hơn, từ đó chuyển sang ăn mặc kín đáo. Truyền thông Hong Kong cho biết thêm, ông xã cũng không muốn Chung Lệ Đề thường xuyên mặc váy áo gợi cảm vì cô đã là mẹ của 3 con gái.

 


Mặc dù vậy, Chung Lệ Đề từng chia sẻ cô luôn mong muốn được sống thoải mái và luôn được yêu chiều như một cô gái 22 tuổi. Cô không ngại thử các phong cách sexy và khoe ưu điểm hình thể của mình.

 



Thời gian gần đây, Chung Lệ Đề cùng chồng trẻ Trương Luân Thạc và mẹ chồng tham gia show truyền hình Những người phụ nữ tôi yêu. Trong đó, cặp vợ chồng lệch tuổi thường xuyên cãi nhau vì những lý do nhỏ. Chung Lệ Đề thậm chí còn bị chồng mắng tới phát khóc trên truyền hình.

 



Nữ diễn viên ngậm ngùi chia sẻ, Trương Luân Thạc đã thay đổi sau khi kết hôn. Chồng trẻ không chỉ không thương yêu chăm sóc cô như đã hứa mà còn thường xuyên to tiếng, thiếu cảm thông.



Vì nguyên nhân này, nam diễn viên bị người hâm mộ của Chung Lệ Đề chỉ trích trên trang cá nhân, khiến "bom sex gốc Việt" phải lên tiếng giải thích thay chồng. Cô chia sẻ, cặp đôi nào cũng sẽ có những tranh cãi trong cuộc sống, nhưng nhờ vậy để hiểu nhau hơn, tìm cách thay đổi để chung sống hòa thuận bên nhau.

 



Cũng nhờ show Những người phụ nữ tôi yêu, Chung Lệ Đề được khen ngợi là người con dâu chăm chỉ, tinh tế, hiếu thuận với mẹ chồng. Cô cũng rất ngọt ngào, nũng nịu khi nói chuyện với chồng trẻ.

    Đông Vũ (zing)

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.