Bộ ảnh hút mắt của "Hoa hậu đẹp nhất thế giới" H'Hen Niê

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Xuất sắc vượt qua các ứng cử viên tiềm năng khác, H’Hen Niê là Hoa hậu đẹp nhất thế giới!

Sau khi trở thành Hoa hậu đẹp nhất thế giới, H’Hen Niê tung một bộ ảnh làm nức lòng người hâm mộ.

 



Chuyên trang Missosology vừa công bố H’Hen Niê là người đẹp Timeless Beauty 2018 (mỹ nhân đẹp nhất thời đại của năm 2018).

Vượt qua 4 đối thủ còn lại trong Top 5, H'Hen Niê chính thức giành giải thưởng năm nay với 4.576 điểm.


 



Trong đó, 4.318 điểm cho vẻ đẹp và sức hấp dẫn vượt thời gian, 4.636 điểm cho tất cả phần trình diễn và sức ảnh hưởng toàn cầu chiếm 4.773 điểm.

Kết quả này khiến khán giả hâm mộ sắc đẹp Việt cảm thấy vô cùng tự hào bởi đây lần đầu tiên Việt Nam có một hoa hậu xuất sắc đến vậy.

Câu chuyện truyền cảm hứng của nữ người mẫu 26 tuổi lại một lần nữa được Missosology nhắc lại. "H'Hen đến từ một dân tộc thiểu số và theo tục lệ, cô ấy phải kết hôn ở tuổi 14. Vì không muốn sống một cuộc sống mà như những đứa trẻ khác trong làng, H’Hen Niê đã đi theo tiếng gọi của đam mê và không ngừng đeo đuổi ước mơ riêng của mình. Sau khi hoàn thành việc học, người đẹp chinh phục Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 rồi chạm tay đến Top 5 Miss Universe 2018".

Chúc mừng đại diện của Việt Nam, chuyên trang Missosology đã trích dẫn lại câu nói truyền cảm hứng của H'Hen Niê: "Ngày hôm nay tôi đứng ở đây, tôi làm được, các bạn cũng làm được".

Khi biết thông tin trở thành Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2018, H'Hen Niê viết trên trang cá nhân dòng tâm sự tiếng Anh với nội dung: "Cảm ơn chuyên trang, các giám khảo và mọi người đã yêu mến tôi. Tôi rất vinh dự và hạnh phúc khi được lựa chọn là Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2018. Từ tận đáy lòng, tôi rất biết ơn".

Timeless Beauty - Vẻ đẹp vượt thời gian là giải thưởng sắc đẹp thường niên cho chuyên trang Missosology sáng lập.

Cuộc bầu chọn diễn ra với mục đích tìm ra cô gái đẹp nhất trên các đấu trường sắc đẹp quốc tế lớn.

Trước H’hen Niê, dàn người đẹp giành chiến thắng cuộc bầu chọn này từ năm 2010 đến 2018 gồm Maria Venus Raj (Philippines), Olesya Stefanko (Ukraine), Irene Esser (Venezuela), Marine Lorphelin (Pháp), Pauline Vega (Colombia), Edymar Martinez (Venezuela), Catriona Gray (Philippines) và Demi-Leigh Nel-Peters (Nam Phi).

Sau cuộc thi và lọt vào top 5, Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch đã đưa tên cô vào danh sách 10 sự kiện Văn hóa, Thể thao và Du lịch tiêu biểu.

Tên của cô gái Ê đê này cũng đang được bình chọn là gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2018.

Minh Anh (tổng hợp/nguoiduatin)

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.