Dưỡng trắng da toàn thân với mẹo nhỏ đơn giản

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Cách dưỡng trắng da toàn thân với mẹo nhỏ đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng có làn da trắng đẹp như ý với các nguyên liệu tự nhiên bạn nhé.

Là phái nữ ai cũng muốn mình xinh đẹp, tươi trẻ trong mắt mọi người. Làn da chính là điều quan trọng và cần thiết để tạo vẻ đẹp thẩm mỹ hơn cho mọi người. Làn da trắng sáng hồng hào chính là điều quan trọng cho phái nữ trở nên xinh đẹp hơn. Với làn da trắng sáng tươi trẻ không chỉ đem lại sự nữ tính, duyên dáng và sang trọng hơn cho mọi người mà làn da trắng còn giúp phái đẹp dễ dàng phối đồ với nhiều trang phục và kiểu dáng khác nhau.

Theo quan điểm của nhiều người, phái đẹp sở hữu một làn da trắng sứ mới được gọi là sang trọng, xứng đáng với danh xưng mỹ nhân người đẹp. Mọi người cũng thường yêu thích và ngưỡng mộ, ưu ái hơn với những cô gái sở hữu làn da trắng mịn không tì vết. Với cách dưỡng trắng da toàn thân bằng mẹo nhỏ đơn giản dưới đây sẽ cho bạn làn da trắng mịn tươi trẻ như ý.

Dưỡng da với bột nghệ yến mạch

Nguyên liệu:

2 thìa bột nghệ đen, 2 thìa bột yến mạch, 1 thìa nước cốt chanh.

Cách thực hiện: Đem trộn đều nguyên liệu trên sau đó đắp lên mặt và body trong 10-15p rồi rửa lại với nước ấm. Bên cạnh đó bạn cũng có thể dùng bột nghệ trộn với sữa chua cũng có tác dụng dưỡng trắng da hiệu quả và an toàn cho sức khỏe.

Dưỡng da với dầu ô liu và trứng

Nguyên liệu :

- ½ lòng đỏ trứng, 1 muỗng cà phê dầu ô liu.

Cách thực hiện: Bạn cho lòng đỏ trứng trộn với dầu ô liu sau đó thoa lên mặt và cơ thể để trong vòng 20 phút rồi rửa mặt và cơ thể. Sử dụng dầu ô liu chính là phương pháp làm trắng da và làm đẹp hiệu quả nhất mà nhiều người thực hiện. Sử dụng hỗn hợp này là thích hợp cho cả da khô và da hỗn hợp, sản phẩm giúp cân bằng độ ẩm cho da và cung cấp các dưỡng chất cực tốt cho da săn chắc hơn.

Dưỡng da mặt với bơ dưa leo và trứng



Nguyên liệu :

1/2 quả bơ nghiền nhuyễn, 1 muỗng canh nước ép dưa leo, 1 lòng trắng trứng gà.

Cách thực hiện: Đắp hỗn hợp lên mặt và cơ thể sau đó để trong 20 phút sau đó rửa sạch. Sử dụng mặt nạ này cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cần thiết cho làn da, đem đến cho bạn làn da mịn đẹp như ý.

Dưỡng da với cà chua và sữa tươi

Nguyên liệu :


2 trái cà chua, 1/2 bịch sữa tươi.

Cách thực hiện: Bạn đem cả chua ép lấy nước, sau đó trộn đều với sữa tươi không đường. Sau đó dùng bông gòn thấm và đắp lên da mặt, đối với cơ thể có thể tắm trực tiếp với hỗn hợp trong 15 phút. Nên duy trì phương pháp này trong 2-3 lần để thấy kết quả tốt nhất.


 

Dưỡng trắng da toàn thân với cà chua cùng sữa tươi
Dưỡng trắng da toàn thân với cà chua cùng sữa tươi



Sữa tươi chứa nhiều dưỡng chất khi kết hợp với cà chua chứa nhiều lượng vitamin sẽ là công thức tuyệt vời trong quá trình dưỡng trắng da toàn thân hiệu quả.
 

Nguồn: Dược phẩm Không Già (thanhnien)

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.