Hãng mỹ phẩm Shiseido thu hồi 400 ngàn bút kẻ mắt

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Hãng mỹ phẩm Shiseido của Nhật Bản sẽ thu hồi 400 ngàn bút kẻ mắt sau khi phát hiện những mảnh vụn bằng nhựa bên trong một số sản phẩm này.

Bút kẻ mắt Integrate Killer Wink Gel Liner.
Bút kẻ mắt Integrate Killer Wink Gel Liner.



NHK hôm nay (14-9) đưa tin, giới chức Shiseido đã xác nhận thông tin này, theo đó cho biết họ nhận được nhiều lời phàn nàn của khách hàng trong tháng 7 và tháng 8 vừa qua khi sử dụng bút kẻ mắt Integrate Killer Wink Gel Liner.

Giới chức Shiseido đã mở cuộc điều tra và phát hiện trong nhiều sản phẩm có những mảnh vụn bằng nhựa. Việc bị lẫn mảnh vụn nhựa có thể xảy ra trong quá trình đổ đầy gel vào ruột bút kẻ mắt.

Sau sự việc này, Shiseido quyết định thu hồi tất cả các sản phẩm của dòng bút kẻ mắt này sau 6 năm bán ra thị trường. Giới chức Shiseido lo ngại những sản phẩm bị lẫn mảnh vụn nhựa có thể gây hại cho người sử dụng. Shiseido cũng tuyên bố ngừng sản xuất và bán dòng bút kẻ mắt này.

Hoàng Lê (VOV)

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.