H'Hen Niê đáp trả khi bị nói giả khổ, giả tạo

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Khi bị nhận xét là giả tạo, H'Hen Niê thẳng thắn cho biết: "Giá trị bản thân và bản chất con người của mình như thế nào thì sống đúng như vậy thôi".
 
Dòng chia sẻ của H'Hen Niê được nhiều sao Việt động viên. Ảnh: FBNV
Dòng chia sẻ của H'Hen Niê được nhiều sao Việt động viên. Ảnh: FBNV
Sau khi kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, H'Hen Niê tất bật với các dự án cá nhân, đồng thời tham gia nhiều chương trình thiện nguyện. Tuy nhiên, bên cạnh những ý kiến khen ngợi, cũng có những bình luận tiêu cực về người đẹp sinh năm 1992.
Cụ thể, có tài khoản nhận xét H'Hen Niê sở hữu "nhan sắc bình thường không hiểu sao cứ lăng xê". Chưa dừng lại ở đó, chủ tài khoản còn cho rằng người đẹp Ê Đê "chỉ được cái giả khổ, giả thân thiện" và đưa ra bình luận chỉ trích: "Giả tạo để củng cố vị trí, chỗ đứng trong lòng công chúng". Người này còn dùng từ ngữ nặng nề, mang tính xúc phạm khi nói về H'Hen Niê.
Trước những lời chê bai, chỉ trích, H'Hen Niê lên tiếng bày tỏ quan điểm của mình. Cô không ngại chia sẻ dòng bình luận tiêu cực này trên trang cá nhân, đồng thời cho hay: "Mỗi người ai cũng có chương trình và kế hoạch của đời mình khác nhau cả đúng không mọi người. Tích cực thì có thể thay đổi, thời điểm của mỗi người mỗi khác".
 
Trước đó, H'Hen Niê không ít lần vấp phải ý kiến trái chiều vì hình ảnh giản dị của mình. Ảnh: FBNV
Trước đó, H'Hen Niê không ít lần vấp phải ý kiến trái chiều vì hình ảnh giản dị của mình. Ảnh: FBNV
"Nói giả tạo thì cũng đúng nè, giả tạo để chịu đựng, đắng cay, sự miệt thị… có đủ cả vì biết mình là ai trong gia đình và cần phải cố gắng như thế nào. Còn giá trị bản thân và bản chất con người của mình như thế nào thì sống đúng như vậy thôi. Cảm ơn vì luôn tiếp cho mình sức mạnh của sự kiên cường này", người đẹp Ê Đê bộc bạch thêm.
Nhiều nghệ sĩ lên tiếng bênh vực, khuyên H'Hen Niê đừng quan tâm đến thành phần antifan này. Văn Mai Hương nhắn nhủ: "Thương H'Hen. Bỏ ngoài tai đi chị ơi". Ngọc Hân động viên: "Em nghĩ lại xem mình có đang bị phí thời gian để tâm đến mấy người có vấn đề này không? Dành thời gian để tận hưởng và cống hiến, còn mấy thể loại này nên nhấn nút xả em à". Mâu Thủy chia sẻ: "Dù biết nói em đừng đọc thì em vẫn sẽ đọc những bình luận này. Nhưng thôi có ngọt có đắng, cho đủ vị đời. Đọc xong như gió thoáng qua là được".
Trao đổi với chúng tôi, phía H'Hen Niê cho biết dòng chia sẻ là quan điểm của cô khi bị một tài khoản chỉ trích.
Trước đó, khi bị một tài khoản thắc mắc những hình ảnh giản dị là đang diễn, giả tạo, người đẹp sinh năm 1992 cũng bộc bạch: "Chân thành cảm ơn lời đóng góp của tất cả mọi người liên quan đến mặt hình ảnh bên ngoài của chị. H'Hen trân trọng và yêu mọi khoảnh khắc trong đời sống của mình, dù là hình ảnh như thế nào đi chăng nữa".
Theo Thạch Anh (TNO)

Có thể bạn quan tâm