Hoa hậu Lương Thùy Linh: Tôi không thể ăn mặc táo bạo khi làm giảng viên

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Lương Thùy Linh cho biết khi hoạt động trong môi trường sư phạm, cô sẽ hạn chế những trang phục táo bạo mà lựa chọn những thiết kế thanh lịch, phù hợp hơn. 
 
Lương Thùy Linh ngày càng nóng bỏng sau 3 năm đăng quang Miss World Vietnam. Ảnh: FBNV
Lương Thùy Linh ngày càng nóng bỏng sau 3 năm đăng quang Miss World Vietnam. Ảnh: FBNV
Thời gian gần đây, Lương Thùy Linh thường xuyên xuất hiện với những chiếc váy gợi cảm, tôn lên vóc dáng nóng bỏng. Chia sẻ với chúng tôi, người đẹp sinh năm 2000 quan niệm thời trang thường sẽ theo cảm xúc nên đôi lúc, cô yêu thích những bộ trang phục táo bạo, song có khi lại chuộng những thiết kế thanh lịch, kín đáo. Bên cạnh đó, yếu tố phù hợp với sự kiện mà mình tham gia cũng được hoa hậu quê Cao Bằng đặt lên hàng đầu.
Nói thêm về việc vấp phải những phản ứng trái chiều từ khán giả khi theo đuổi hình ảnh gợi cảm, Lương Thùy Linh cho rằng đó quan điểm của mỗi người. Miss World Vietnam 2019 lý giải: "Có những người thích phong cách kín đáo, có người chuộng sự sexy. Nhưng nếu mang những bộ đồ gợi cảm của tôi ra để so với bạn bè quốc tế thì nó "chưa thấm vào đâu cả". Điều đó còn ảnh hưởng bởi yếu tố văn hóa nữa. Mọi người theo dõi, góp ý cũng là một điều may mắn của tôi. Mặc dù là người của công chúng nhưng tôi cũng sẽ có phần nào đó sống cho bản thân. Tôi mặc một bộ đồ đẹp mà cảm thấy thoải mái, tự tin thì tại sao lại không".
 
Người đẹp sinh năm 2000 chuộng các thiết kế bó sát, cắt xẻ táo bạo tôn đường cong nóng bỏng.  Ảnh: FBNV
Người đẹp sinh năm 2000 chuộng các thiết kế bó sát, cắt xẻ táo bạo tôn đường cong nóng bỏng. Ảnh: FBNV
Người đẹp quê Cao Bằng tâm sự ở thời điểm hiện tại, mẹ của cô đã bớt khó tính hơn một chút về chuyện ăn mặc của con gái. Tuy nhiên, do thời gian gần đây, tần suất Lương Thùy Linh ăn mặc gợi cảm nhiều hơn nên cô cũng nhận sự góp ý từ đấng sinh thành. "Mẹ bảo rằng: Mẹ thấy dạo này con lên báo ăn mặc gợi cảm quá đấy. Tém tém lại", cô hài hước kể lại.
Nói thêm về những định hướng sau khi kết thúc nhiệm kỳ, Lương Thùy Linh cho biết cô đang tham gia một dự án phim điện ảnh. Đây là tác phẩm mà người đẹp sinh năm 2000 khá tâm đắc nên cô mong sẽ nhận được sự ủng hộ từ phía khán giả. "Tôi rất thích kịch bản này và đang cố gắng hoàn thành tốt nhân vật".
 
Lương Thùy Linh tâm sự mẹ cởi mở hơn khi cô mặc gợi cảm song thỉnh thoảng vẫn nhắc nhở con gái.  Ảnh: FBNV
Lương Thùy Linh tâm sự mẹ cởi mở hơn khi cô mặc gợi cảm song thỉnh thoảng vẫn nhắc nhở con gái. Ảnh: FBNV
Là một người đẹp chuyển hướng sang đóng phim, Lương Thùy Linh thừa nhận sẽ không tránh khỏi những khó khăn, áp lực. Tuy nhiên, cô yêu thích điều đó vì nó giúp bản thân cố gắng hơn nữa với những điều mình đang theo đuổi. "Lần đầu tiên làm diễn viên chuyên nghiệp sẽ rất khác với việc làm hoa hậu, người mẫu. Đi phim thì rất cực, ăn uống cũng khác so với bình thường... Vừa rồi, tôi có một ngày quay hình suốt 22 tiếng đồng hồ. Dù khá mệt nhưng tôi mong sự cố gắng, chăm chỉ của mình sẽ được đền đáp bằng một tác phẩm hay", Miss World Vietnam 2019 nói.
Chia sẻ về danh xưng "người đẹp đi đóng phim" hay "bình hoa di động", Lương Thùy Linh cho rằng cô không có quyền cấm cản vì đó là suy nghĩ của khán giả. Khi đọc được những bình luận này, hoa hậu sinh năm 2000 hiểu được lý do vì sao nên không quá gay gắt mà chỉ biết dùng hành động, sự nỗ lực của mình để chứng minh. "Tôi nghĩ khán giả cũng nhìn thấy sự cố gắng của tôi trong suốt 3 năm qua. Khi vừa đăng quang, cũng có người nói rằng tôi chưa có kinh nghiệm, không biết sẽ làm được gì. Đủ nước và nắng thì hoa sẽ nở, đủ sự cố gắng, nỗ lực thì tôi tin sau một thời gian sẽ tạo ra những trải nghiệm quý giá cho bản thân", cô trải lòng.
 
Ngoài tài năng, xinh đẹp, Lương Thùy Linh còn có thành tích học tập ấn tượng khiến nhiều người ngưỡng mộ.  Ảnh: FBNV
Ngoài tài năng, xinh đẹp, Lương Thùy Linh còn có thành tích học tập ấn tượng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Ảnh: FBNV
Nhắc đến Lương Thùy Linh, khán giả nhớ đến hình ảnh một hoa hậu xinh đẹp, học giỏi. Chân dài quê Cao Bằng cho rằng đó là một lợi thế chứ chưa bao giờ là áp lực khi cô hoạt động nghệ thuật. "Từ ngày bé, gia đình cũng đã rèn luyện tôi rất nghiêm khắc và việc học trở nên dễ dàng với tôi. Bên cạnh đó, tôi thấy việc học khá thú vị. Từ lúc lên đại học, tôi đi tìm hiểu và học hỏi mọi thứ. Khi mình có đam mê thì mọi người sẽ thấy việc học rất dễ", cô chia sẻ.
Nói thêm về vai trò giảng viên, Lương Thùy Linh cho biết cô vui, phấn khởi nhưng cũng không tránh khỏi áp lực. Lý giải về điều này, người đẹp sinh năm 2000 cho biết bản thân còn khá trẻ để đảm nhận nhiệm vụ mới. "Tôi tin với trải nghiệm, kinh nghiệm của mình, tôi có thể trở thành một người bạn của các sinh viên ít tuổi hơn. Tôi nghĩ những gì tôi đã trải qua chắc hẳn các bạn cũng đang trải qua nên tôi muốn làm chỗ dựa tinh thần để các bạn có thể học hỏi kinh nghiệm", Top 12 Miss World 2019 cho hay.
Người đẹp sinh năm 2000 nói thêm khi trở thành giảng viên, cô không thể ăn mặc táo bạo mà sẽ kín đáo, thanh lịch, chuẩn mực hơn trong môi trường sư phạm. "Đó cũng là tiêu chí khi tôi chọn bất kỳ một bộ trang phục. Tôi phải đảm bảo được sự phù hợp với vị trí, sự kiện mình tham gia. Chắc chắn khi tôi ở giảng đường, mọi người sẽ không thể nhìn thấy những bộ trang phục táo bạo như vậy nữa", cô nêu ý kiến.
Theo Thạch Anh (TNO)

Có thể bạn quan tâm