Lee Joon Gi liên tục khoe ảnh ở Việt Nam

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Nam diễn viên Lee Joon Gi cập nhật nhiều hình ảnh đang ở Hội An (Quảng Nam). Nhiều fan cũng trông thấy mỹ nam Hàn Quốc này tham quan khu phố cổ.
 
Lee Joon Gi khoe ảnh ở Việt Nam. Ảnh: INSTAGRAM NV
Lee Joon Gi khoe ảnh ở Việt Nam. Ảnh: INSTAGRAM NV
Trên trang cá nhân, Lee Joon Gi cập nhật loạt ảnh mới và check in địa điểm là một khách sạn có tiếng tại Hội An. Nam diễn viên một lần nữa gây ấn tượng với vẻ điển trai không góc chết và sự trẻ trung, năng động ở tuổi 40.
Bài đăng của Lee Joon Gi nhanh chóng gây chú ý. Nhiều dân mạng để lại bình luận: “Việt Nam giờ đang khá nóng. Hãy chăm sóc bản thân và nghỉ ngơi thật tốt nhé. Hi vọng anh sẽ tận hưởng được nhiều vẻ đẹp và ẩm thực tại Việt Nam của chúng tôi”, “Bia lạnh là giải pháp tốt nhất cho thời tiết hiện giờ đó. Anh hãy tận hưởng kỳ nghỉ và có thật nhiều niềm vui tại Việt Nam nhé”, “Việt Nam tuyệt đẹp và giống như thiên đường vậy đó. Em cũng rất vui khi anh đang tận hưởng khoảng thời gian nghỉ dưỡng ở Việt Nam”, “Mong là anh thích chuyến đi lần này”…
Vẻ điển trai và trẻ trung của mỹ nam Hàn 40 tuổi. Ảnh: INSTAGRAM NV
Vẻ điển trai và trẻ trung của mỹ nam Hàn 40 tuổi. Ảnh: INSTAGRAM NV
Kể từ khi có mặt tại Đà Nẵng vào ngày 12.6, Lee Joon Gi không ngừng chia sẻ hành trình tham quan ở thành phố biển nổi tiếng. Hôm 14.6, anh hào hứng tiết lộ video uống bia tại một nhà hàng. Sao phim Hoa của quỷ bày tỏ niềm thích thú và khen ngợi Việt Nam hết lời. Lee Joon Gi thường chú thích “Việt Nam xinh đẹp”, “Việt Nam tuyệt vời”… trong những dòng trạng thái về chuyến đi.
Ngày 15.6, tài tử sinh năm 1982 được trông thấy đang tham quan, ngồi trên thuyền ở phố cổ Hội An. Anh mỉm cười và vẫy tay chào fan. Nhiều người hâm mộ khẳng định Lee Joon Gi ngoài đời rất vui vẻ và thân thiện.
 
Fan Việt Nam quay lại clip Lee Joon Gi ở Hội An. Ảnh: INSTAGRAM NV, FANPAGE LEE JOON GI LOVERS
Fan Việt Nam quay lại clip Lee Joon Gi ở Hội An. Ảnh: INSTAGRAM NV, FANPAGE LEE JOON GI LOVERS
Sinh năm 1982, Lee Joon Gi là tài tử Hàn Quốc rất được yêu thích. Tại Việt Nam, anh được biết đến qua các phim ăn khách như: Nhà vua và chàng hề, Huyền thoại Iljimae, Thư sinh bóng đêm, Người tình ánh trăng, Hoa của quỷ, Luật sư vô pháp… và gần đây nhất là Công tố viên chuyển sinh.
Theo Thanh Đào (TNO)
 

Có thể bạn quan tâm