Nhịp Showbiz: Chi Pu gây tò mò khi tình tứ bên "trai lạ"

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Thông tin giải trí ngày 7.11 gây chú ý trước loạt ảnh tình tứ của Chi Pu bên “trai lạ”, nam ca sĩ Soobin Hoàng Sơn chia sẻ từng gặp những vấn đề về tâm lý…

Chi Pu gây chú ý khi tình tứ bên
Chi Pu gây chú ý khi tình tứ bên "trai lạ". Ảnh: NVCC



Chi Pu gây tò mò khi tình tứ bên “trai lạ”

Loạt ảnh tại Mỹ mà Chi Pu vừa chia sẻ trên trang cá nhân khiến người hâm mộ không khỏi tò mò khi cô xuất hiện tình tứ bên “trai lạ”. Trong hình, cả hai tỏ ra khá thân thiết với nhiều cử chỉ thân mật như khoác vai hay ôm eo đầy tình cảm.

 

 Cựu “hotboy” Thiên Minh cũng chia sẻ hình ảnh thân thiết bên Chi Pu trên trang cá nhân. Ảnh: NVCC
Cựu “hotboy” Thiên Minh cũng chia sẻ hình ảnh thân thiết bên Chi Pu trên trang cá nhân. Ảnh: NVCC



Tuy nhiên, danh tính “trai lạ” của Chi Pu nhanh chóng được khán giả tìm thấy và khá bất ngờ khi người này cũng là gương mặt khá quen thuộc một thời của showbiz Việt. Anh chính là “hotboy” Thiên Minh - chàng ca sĩ kiêm người mẫu khá đình đám vào những năm 2007 – 2010. Anh để lại dấu ấn trong lòng người xem với bộ phim “Mùa hè sôi động”. Khi sự nghiệp phát triển thuận lợi, anh khiến người hâm mộ tiếc nuối khi quyết định sang Mỹ theo đuổi chuyên ngành Nhiếp ảnh vào năm 2011.

Soobin Hoàng Sơn nói về thời gian gặp “khủng hoảng” tâm lý

Nam ca sĩ Soobin Hoàng Sơn gây chú ý khi chia sẻ về quãng thời gian gặp “khủng hoảng” về tâm lý. Anh cho hay, là người của công chúng sẽ phải quen với việc đời sống riêng tư được quan tâm quá mức, nhất là trong vấn đề tình cảm. “Mặc dù tham gia showbiz khá lâu và được chuẩn bị tâm lý để chống chọi với sự tấn công của mạng xã hội nhưng tôi vẫn cảm thấy sợ hãi, thậm chí là suy sụp hoàn toàn cả về tâm lý lẫn tinh thần”.


 

Soobin Hoàng Sơn từng gặp “khủng hoảng” về tâm lý bởi những lời miệt thị trên mạng xã hội. Ảnh: NVCC
Soobin Hoàng Sơn từng gặp “khủng hoảng” về tâm lý bởi những lời miệt thị trên mạng xã hội. Ảnh: NVCC


Giọng ca “Phía sau một cô gái” cho biết thêm, bản thân mãi về sau mới tập được thói quen không quan tâm đến những lời miệt thị trên mạng xã hội, và chỉ đọc những điều tích cực để tinh thần được thư giãn, thoải mái. Hiện anh dành toàn bộ thời gian tập trung phát triển sự nghiệp âm nhạc, cố gắng tránh xa thị phi.

Nhã Phương đập tan nghi vấn mắc bệnh ngôi sao

Diễn viên Nhã Phương có phản hồi khéo léo trước thông tin mình từng mắc bệnh ngôi sao khi quay phim “1990”. Trên trang cá nhân mới đây, cô chia sẻ lại poster của phim và bày tỏ sự vui mừng khi “1990” sẽ rạp vào mùng 1 Tết 2022. “1990 cùng 3 cô gái tuổi Ngọ sẽ chính thức quay trở lại. Cả nhà sẽ được thấy thanh xuân của Nhã Phương cùng Diễm My và Lan Ngọc. Hy vọng bộ phim sẽ được khán giả yêu thích và đón chờ” – Nhã Phương viết.


 

Nhã Phương từng bị đạo diễn phim “1990” tố mắc bệnh ngôi sao. Ảnh: NVCC
Nhã Phương từng bị đạo diễn phim “1990” tố mắc bệnh ngôi sao. Ảnh: NVCC


Động thái này của Nhã Phương cũng gián tiếp đập tan nghi vấn về thái độ “chảnh choẹ” của cô mà đạo diễn phim “1990” – Nhất Trung từng nhắc đến. Sự việc ồn ào lúc đó gây ảnh hưởng khá nhiều đến Nhã Phương, tuy nhiên, thông qua công ty quản lý, nữ diễn viên chỉ phản hồi đơn giản rằng, đã hoàn thành tốt công việc của mình.

“Bạn gái tin đồn” của Lam Trường phủ nhận là người thứ 3

“Bạn gái tin đồn” của Lam Trường nhanh chóng lên tiếng phủ nhận mình là người thứ 3 xen vào cuộc sống hôn nhân của nam ca sĩ. Thông tin xuất phát từ những hình ảnh cô chụp chung với “anh Hai” Lam Trường và có nhiều cử chỉ khá thân mật khiến khán giả đặt câu hỏi rằng, liệu cuộc hôn nhân của giọng ca “Tình thôi xót xa” đang gặp trục trặc.

“Bạn gái tin đồn” của Lam Trường nhanh chóng lên tiếng giải thích rằng, bản thân chỉ là fan hâm mộ và những hình ảnh trên được chụp trong lần cô được gặp thần tượng. Đồng thời, cô cũng khẳng định thêm, nam ca sĩ 7X hiện vẫn sống hạnh phúc bên người vợ kém 17 tuổi Yến Phương. Còn phía Lam Trường không có động thái phản hồi nào trước sự việc trên. Anh chia sẻ hình ảnh gần nhất là chuyến lưu diễn, gặp gỡ đồng nghiệp tại London (Anh).

Vân Anh gây ấn tượng với phần thi trang phục dạ hội tại “Miss Earth 2021”

Vân Anh - đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi “Miss Earth 2021” gây ấn tượng mạnh với phần thi trình diễn trang phục dạ hội trực tuyến. Theo đó, người đẹp đến từ Hưng Yên mặc bộ váy dạ hội màu ngọc trai của nhà thiết kế Võ Thanh Can với điểm nhấn là phần khoét ngực sâu, thân váy ôm sát tôn hình thể quyến rũ. Phần tà bồng bềnh càng khiến màn catwalk của Vân Anh trở nên uyển chuyển và thu hút.

 

 Vân Anh được đánh giá cao trong phần thi trang phục dạ hội tại cuộc thi trực tuyến “Miss Earth 2021”. Ảnh: NVCC
Vân Anh được đánh giá cao trong phần thi trang phục dạ hội tại cuộc thi trực tuyến “Miss Earth 2021”. Ảnh: NVCC



Phần trình diễn chỉn chu, phong thái đầy sức hút trước ống kính của người đẹp sinh năm 1995 nhận được rất nhiều lời khen ngợi của người hâm mộ. Vân Anh cho biết, lời động viên của mọi người sẽ tiếp thêm sức mạnh để cô cố gắng hơn trong các vòng thi tiếp theo. Được biết, trong những ngày kế tiếp đây, Vân Anh sẽ cùng 88 thí sinh của cuộc thi “Miss Earth” sẽ bước vào những phần thi quan trọng trước khi tham gia đêm chung kết diễn ra vào ngày 21.11 theo hình thức trực tuyến.

https://laodong.vn/giai-tri/nhip-showbiz-chi-pu-gay-to-mo-khi-tinh-tu-ben-trai-la-971648.ldo
 

Theo Tuấn Đạt (LĐO)
 

Có thể bạn quan tâm