Thúy Vân nói gì về tin đồn bỏ danh hiệu Á hậu 2 Miss Universe Vietnam 2019

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Á hậu Thúy Vân khá bất ngờ về tin đồn 'cạch mặt' ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và nhanh chóng lên tiếng phủ nhận thông tin này. 

Thúy Vân khẳng định tất cả thông tin trong hồ sơ cá nhân vẫn giữ nguyên từ khi cô trở về từ cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015. Ảnh: Chụp màn hình
Thúy Vân khẳng định tất cả thông tin trong hồ sơ cá nhân vẫn giữ nguyên từ khi cô trở về từ cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015. Ảnh: Chụp màn hình
Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền thông tin Á hậu Phạm Hồng Thúy Vân xóa bỏ danh hiệu Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Điều này lập tức gây nên nhiều tranh cãi giữa các fan sắc đẹp Việt.
Cụ thể, một số cư dân mạng phát hiện trang Instagram cá nhân của Thúy Vân chỉ có thông tin về danh hiệu mà cô giành được tại Hoa hậu Quốc tế 2015 và một số chương trình mà cô tham gia. Chính vì vậy, một số người cho rằng người đẹp đã xóa bỏ danh hiệu Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 và cho rằng Thúy Vân xảy ra xích mích với ban tổ chức Miss Universe Vietnam. Thậm chí, số khác suy đoán rằng ngôi vị này không xứng đáng với cô.

Thúy Vân bất ngờ với tin đồn mâu thuẫn với ban tổ chức Miss Universe. Ảnh: FBNV
Thúy Vân bất ngờ với tin đồn mâu thuẫn với ban tổ chức Miss Universe. Ảnh: FBNV
Trả lời với Thanh Niênvề vấn đề này, Á hậu Thúy Vân tỏ ra vô cùng bất ngờ với thông tin đang lan truyền trên mạng xã hội. Người đẹp khẳng định cô không hề xóa hay cập nhật bất kỳ thông tin mới nào trong phần hồ sơ cá nhân trên trang Instagram. Bên cạnh đó, Thúy Vân còn nhấn mạnh các thông tin về bản thân đã được cô thiết lập từ sau khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015 và duy trì đến hiện tại. Bên cạnh đó, người hâm mộ Thúy Vân còn phát hiện cô vẫn đăng tải khoảnh khắc vui vẻ cùng Hoa hậu Khánh Vân và Á hậu Kim Duyên trong hậu trường một buổi chụp ảnh.
Phạm Hồng Thúy Vân từng gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp và trình độ học vấn cao khi cô tham gia Hoa khôi Áo dài 2014. Hơn thế nữa, cô còn khiến khán giả Việt Nam tự hào khi mang về danh hiệu Á hậu 3 Miss International 2015. Tuy nhiên, việc người đẹp sinh năm 1993 đăng ký dự thi và giành ngôi vị Á hậu 2 Miss Universe 2019 từng gây nên nhiều tranh cãi. Hiện tại, Thúy Vân đang có một gia đình viên mãn khi được ông xã và gia đình ủng hộ nhiệt tình trong các hoạt động nghệ thuật.
Theo Minh Hy (TNO)

Có thể bạn quan tâm