Ngọc Sơn tiết lộ mối quan hệ thân thiết với mẫu nhí Phong Thiên

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Vốn có mối quan hệ thân thiết với gia đình Phong Thiên cũng như nhận thấy tài năng của em, ca sĩ Ngọc Sơn quyết định giao vai diễn trong MV Những điều cha dạy cho mẫu nhí.

Ngọc Sơn gửi lời chúc đến Phong Thiên cùng các bé thiếu nhi dịp Tết Trung thu. Ảnh: NVCC
Ngọc Sơn gửi lời chúc đến Phong Thiên cùng các bé thiếu nhi dịp Tết Trung thu. Ảnh: NVCC
Để chào đón Trung thu, mẫu nhí Phong Thiên đã cùng các bạn nhỏ khác thực hiện một bộ ảnh đầy màu sắc. Không quá cầu kỳ, hoành tráng nhưng bộ ảnh vẫn thể hiện trọn vẹn không khí của ngày rằm tháng 8.
Trang phục truyền thống được cách tân cùng những món đồ chơi không thể thiếu trong dịp trung thu như đèn ông sao, trống cơm, mặt nạ… đặc biệt là chiếc bánh khổng lồ đã giúp Phong Thiên mang không khí trung thu vui tươi đến với khán giả. Có thể thấy, khả năng biểu cảm, tạo dáng trước ống kính của mẫu nhí ngày càng tự nhiên khi thể hiện được sự háo hức, nét tinh nghịch đúng với lứa tuổi.

Phong Thiên tung bộ ảnh ấn tượng nhân dịp Tết Trung thu. Ảnh: NVCC
Phong Thiên tung bộ ảnh ấn tượng nhân dịp Tết Trung thu. Ảnh: NVCC
Mẫu nhí gốc Bắc Ninh được nhiều nhà mốt “chọn mặt gửi vàng” để trình diễn trong các sự kiện thời trang. Với kinh nghiệm sải bước trên nhiều sàn runway, Phong Thiên còn ghi tên mình vào danh sách “đem chuông đi đánh xứ người” tại Thailand Fashion Week và Luxury Brand Global Fashion Week 2020. Vừa qua, em cũng ghi dấu ấn khi tự tin sải bước trên sàn diễn Vietnam International Fashion Week.
Năm nay, do tình hình dịch bệnh, Phong Thiên không thể đón Trung thu bên cạnh thầy cô, bạn bè… Nhưng bù lại, khoảnh khắc ấm áp bên gia đình nhắc mẫu nhí càng thêm trân trọng, yêu thương người thân hơn. Em tiết lộ ngay từ bé đã được chăm lo, giáo dục rất tốt. Cha mẹ Phong Thiên luôn tôn trọng những lựa chọn và tạo điều kiện hết mình cho đam mê của cậu bé nhưng cũng không ngại nghiêm khắc, uốn nắn để mẫu nhí phát triển một cách đúng đắn nhất. Bởi vậy, bản thân người mẫu quê Bắc Ninh luôn biết ơn và muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho người thân của mình. 

Dù còn khá nhỏ song mẫu nhí đã cho thấy được sự tự tin, biểu cảm tự nhiên trước ống kính. Ảnh: NVCC
Dù còn khá nhỏ song mẫu nhí đã cho thấy được sự tự tin, biểu cảm tự nhiên trước ống kính. Ảnh: NVCC
Cách đây không lâu, Phong Thiên còn góp mặt trong MV Những điều cha dạy của danh ca Ngọc Sơn. Được biết, mẫu nhí là con trai của doanh nhân Đức Thi, một người em từ thuở cơ hàn của giọng ca Đêm cuối và được ông xem như một người ruột thịt trong đại gia đình. Nhận thấy tài năng của Phong Thiên, Ngọc Sơn không ngần ngại để bé thử sức với vai diễn quan trọng nhất trong MV.
Những điều cha dạy được phát hành sau sinh nhật của doanh nhân Đức Thi vài ngày và đúng vào sinh nhật của bé Phong Thiên như một món quà bất ngờ mà Ngọc Sơn dành tặng cả hai cha con. Có mối quan hệ thân thiết nên dịp lễ Trung thu này, danh ca Ngọc Sơn vẫn không quên dành tặng những lời chúc tốt đẹp nhất đến cháu trai của mình.
Theo Thạch Anh (TNO)

Có thể bạn quan tâm