Lý Nhã Kỳ đáp trả khi bị nói đăng ảnh gợi cảm để 'cua trai'

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Với những bình luận kém duyên và thiếu văn minh, Lý Nhã Kỳ sẵn sàng lên tiếng đáp trả cũng như mong mọi người ứng xử tử tế hơn trên mạng xã hội.
 

Lý Nhã Kỳ thẳng thắn lên tiếng khi bị nhiều người phán xét trên mạng xã hội. Ảnh: FBNV
Lý Nhã Kỳ thẳng thắn lên tiếng khi bị nhiều người phán xét trên mạng xã hội. Ảnh: FBNV


Trong thời gian giãn cách, Lý Nhã Kỳ chăm chỉ chia sẻ cuộc sống hằng ngày của bản thân trên mạng xã hội. Nữ diễn viên cũng nhận được nhiều lời khen về nhan sắc ngày càng trẻ trung và vóc dáng quyến rũ.

Tuy nhiên, cô vẫn không tránh khỏi việc bị một số antifan mỉa mai bằng các câu từ kém duyên.

Lý Nhã Kỳ cho rằng một số cư dân mạng nên học cách giao tiếp văn minh trên môi trường mạng. Ảnh: FBNV
Lý Nhã Kỳ cho rằng một số cư dân mạng nên học cách giao tiếp văn minh trên môi trường mạng. Ảnh: FBNV

Mới đây, một số tài khoản bình luận rằng việc Lý Nhã Kỳ đăng ảnh gợi cảm chỉ nhằm mục đích "cua trai". Thay vì phớt lờ, nữ diễn viên Gió nghịch mùa quyết định đáp trả. "Từ 'cua trai' không dành cho cuộc đời tôi và trong hạnh phúc của tôi. Tôi biết giá trị của mình và mỗi ngày tôi đang làm cho giá trị mình cao hơn, ý nghĩa hơn bằng sự cố gắng, nỗ lực tạo thêm nhiều thành tựu trong sự nghiệp và đóng góp nhiều hơn cho cộng đồng. Từ nhỏ đến hiện tại tôi chưa phải cua trai vì nó luôn là ở phía ngược lại. Bên cạnh đó tôi nghĩ rằng mây tầng nào sẽ gặp mây tầng đó và tầng mây của tôi không phải cứ đẹp trai thôi là được, mà phải có những phẩm chất của một quý ông", cô nói.

Lý Nhã Kỳ chia sẻ cách ứng xử khi bị chỉ trích bằng lời lẽ khiếm nhã. Ảnh: FBNV
Lý Nhã Kỳ chia sẻ cách ứng xử khi bị chỉ trích bằng lời lẽ khiếm nhã. Ảnh: FBNV


Mặc dù đã quen với "sóng gió" dư luận nhưng Cựu đại sứ Du lịch Việt Nam cũng nhiều lần bất bình với những lời lẽ khiếm nhã của dân mạng. Nữ diễn viên cho biết bản thân thường nhận những bình luận tiêu cực, cho rằng chuyện cô bày tiệc, ăn uống trên mạng xã hội là vô cảm với cộng đồng. Đáp lại, Lý Nhã Kỳ nói: “Thực tế, tôi đã đóng góp rất nhiều trong những năm qua và vẫn đang đóng góp cho cộng đồng. Tôi hiểu rằng xã hội nào cũng luôn có một số ít người không làm từ thiện nhưng luôn dạy người khác phải làm từ thiện. Tôi muốn nói rằng họ đã chọn nhầm người để công kích”.


Đồng thời, Lý Nhã Kỳ cho biết cô không ngần ngại lên tiếng để bảo vệ bản thân trước sự phán xét của “anh hùng bàn phím”. Lãnh sự danh dự của Romania nói: “Tôi tôn trọng ý kiến đa chiều của mọi người. Tuy nhiên, bạn không có quyền vào trang cá nhân của người khác để nhục mạ, chửi bới họ bằng những lời lẽ cay nghiệt nhất. Không việc gì phải chịu đựng người khác chửi rủa, lăng mạ mình cả. Nếu góp ý thật lòng thì mọi người sẽ sử dụng câu từ văn minh mang tính xây dựng để nói. Vì chúng ta cần ứng xử có văn hóa trong một xã hội văn minh và ai cũng cần được tôn trọng, bình đẳng như nhau”.
 

Theo Minh Hy - Đăng Bách (TNO)
 

Có thể bạn quan tâm