Khánh Thi hé lộ ảnh chụp cùng Phan Hiển cách đây 12 năm

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Khánh Thi không ngần ngại đăng tải hình ảnh của cô và Phan Hiển cách đây 12 năm khiến nhiều người thích thú.

Từ cô trò, Khánh Thi - Phan Hiển trở thành cặp đôi được nhiều người yêu mến. Ảnh: FBNV
Từ cô trò, Khánh Thi - Phan Hiển trở thành cặp đôi được nhiều người yêu mến. Ảnh: FBNV
Trên trang cá nhân, Khánh Thi gây chú ý khi đăng tải loạt khoảnh khắc tình cảm bên cạnh Phan Hiển. Trong đó, đáng chú ý là bức ảnh được chụp vào năm 2009. Thời điểm ấy, nữ kiện tướng gây chú ý với mái tóc đỏ - đen cá tính, còn ông xã cô ghi điểm bởi phong cách thời trang sành điệu. Được biết Phan Hiển từng là học trò của Khánh Thi. Song qua quá trình tiếp xúc, cặp đôi nảy sinh tình cảm và có cuộc sống viên mãn như hiện tại. Trên trang cá nhân, nữ kiện tướng viết: “Ta của ngày xưa 2009 và của hiện tại 2021”.
Khoảnh khắc này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người bất ngờ với nhan sắc của cả hai cách đây 12 năm, đồng thời ngưỡng mộ sự gắn bó của họ đến hiện tại. Một tài khoản bình luận: “Tấm này anh Hiển nhìn nam tính ghê, còn chị Thi mỏng manh, dễ vỡ. Đẹp đôi". Người xem khác chia sẻ: “Chị Thi như lão hóa ngược nhỉ? Ngày càng trẻ ra, xinh thì chẳng mất đi nét nào". “Xứng đôi. Kubi và Anna là minh chứng quả ngọt", người xem khác bày tỏ.

Tổ ấm hạnh phúc của Phan Hiển và Khánh Thi khiến nhiều người ngưỡng mộ. Ảnh: FBNV
Tổ ấm hạnh phúc của Phan Hiển và Khánh Thi khiến nhiều người ngưỡng mộ. Ảnh: FBNV
Từng gặp không ít sóng gió trong chuyện tình cảm, giờ đây, Khánh Thi - Phan Hiển có cuộc sống viên mãn. Cả hai thường xuyên xuất hiện ở các gameshow để chia sẻ về cuộc hôn nhân của mình, đồng thời đăng tải những khoảnh khắc tình cảm trên trang cá nhân. Không chỉ được công chúng đón nhận, Khánh Thi còn nhận được sự yêu thương, quan tâm từ phía gia đình chồng. Có điều gì không hài lòng về đối phương, cô thường chia sẻ với ba mẹ anh. Song chuyện này không khiến nam vũ công thấy khó chịu, thậm chí anh còn vui vì bố mẹ đã ủng hộ mối quan hệ giữa mình và bà xã.
Khi đối mặt với những tin đồn không đúng, Phan Hiển cũng không ngần ngại lên tiếng bênh vực vợ. Điển hình là mới đây, một tài khoản cho rằng anh bị Khánh Thi ép cưới, nam vũ công lên tiếng phủ nhận, cho rằng cả hai đến với nhau một cách tự nguyện. Anh nói: "Và khi yêu Thi, Hiển đã không quan tâm đến chuyện tuổi tác, nhan sắc hay gia thế của Thi. Cái Hiển yêu là con người của Thi. Ở thời điểm đó, cả Thi và Hiển đều có rất nhiều sự lựa chọn khác nên việc nói Thi bẫy Hiển thật sự nghe rất kỳ”.
Theo Thạch Anh (TNO)

Có thể bạn quan tâm