Nhịp Showbiz: Khánh Thi khóc giữa đêm, Phương Thanh động viên Phi Nhung

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Thông tin văn hóa - giải trí hôm ngày 28.8 tiếp tục gây chú ý với nguyên nhân khiến Khánh Thi livestream khóc lóc giữa đêm khuya, Phương Thanh làm clip động viên Phi Nhung…  

Khánh Thi khiến khán giả lo lắng khi livestream khóc lóc giữa đêm. Ảnh: LĐ
Khánh Thi khiến khán giả lo lắng khi livestream khóc lóc giữa đêm. Ảnh: LĐ
Lý do Khánh Thi livestream khóc lóc giữa đêm 
“Nữ hoàng Dancesport” Khánh Thi khiến người hâm mộ được phen hoảng hồn khi bất ngờ livestream vào khuya ngày 28.8.
Theo đó, Khánh Thi ngồi trong bóng tối, tay ôm mặt khóc nức nở và liên tục nói câu khó hiểu như “Mọi người đừng đi ra nha”, “Ở đây sống không nổi đâu”, “Bị lừa rồi”, “Đừng tin ai” v.v… Nhiều ý kiến lý giải rằng, Khánh Thi hiện gặp những căng thẳng về tâm lý, đặc biệt là lời đồn đoán về cuộc hôn nhân trục trặc giữa cô và ông xã Phan Hiển.

Khánh Thi được cho đang gặp căng thẳng về tâm lý bởi hôn nhân trục trặc. Ảnh: LĐ
Khánh Thi được cho đang gặp căng thẳng về tâm lý bởi hôn nhân trục trặc. Ảnh: LĐ
Nhiều fan còn chú ý đến một số chi tiết “lạ” của Khánh Thi trong vài ngày gần đây khi cô đăng tải dòng trạng thái ám chỉ về “trà xanh” hay “người thứ ba”, đỉnh điểm là thay đổi trạng thái mối quan hệ (relationship) trên trang cá nhân từ “đã kết hôn” thành “độc thân”. Hiện cặp vợ chồng nổi tiếng hoàn toàn im lặng và chưa đưa ra lời phản hồi nào trước sự việc trên.
Phương Thanh làm clip động viên “bạn già” Phi Nhung 
Trước những thông tin về sức khoẻ của Phi Nhung khi mắc COVID-19, nữ ca sĩ Phương Thanh đã đăng tải đoạn video gửi lời động viên đến “người bạn già”.
“Tôi không biết nói gì hơn là cầu mong Phi Nhung sẽ vượt qua và chiến thắng bệnh. Hãy cố gắng lên, bạn già của tôi! Cố gắng lên!” - Phương Thanh nói. Đồng thời, giọng ca “Trống vắng” cũng mạnh mẽ lên tiếng chỉ trích về những tin đồn thất thiệt xung quanh tình trạng sức khoẻ của Phi Nhung. Cô hy vọng dư luận ngừng lan truyền tin tức không được kiểm chứng.

Phương Thanh gửi lời chúc đồng nghiệp Phi Nhung sớm chiến thắng bệnh. Ảnh: NVCC
Phương Thanh gửi lời chúc đồng nghiệp Phi Nhung sớm chiến thắng bệnh. Ảnh: NVCC
Theo thông tin từ quản lý Phi Nhung, hiện sức khoẻ của Phi Nhung đã dần ổn định. “Chị Nhung vẫn đang cố gắng từng giờ vì biết tình cảm mọi người dành cho chị” - quản lý của Phi Nhung trấn an người hâm mộ.
Mạnh Trường – Phương Oanh hé lộ "hình cưới"
Mới đây, loạt hình cưới của cặp đôi Nam (Phương Oanh) và Long (Mạnh Trường) trong “Hương vị tình thân” gây chú ý với khán giả. Trong các bức hình vừa được công bố, nhân vật Nam rũ bỏ hình ảnh “gái quê” và trở nên lộng lẫy khi diện bộ váy cưới sang trọng còn Long bảnh bao trong bộ vest chú rể đầy lịch thiệp. Được biết, hình ảnh này phục vụ cho những cảnh quay tiếp theo của bộ phim.

Ảnh cưới của cặp đôi Nam - Long trong “Hương vị tình thân” gây chú ý với khán giả. Ảnh: LĐ
Ảnh cưới của cặp đôi Nam - Long trong “Hương vị tình thân” gây chú ý với khán giả. Ảnh: LĐ
Theo kịch bản gốc của phim Hàn, thân thế của nữ chính sẽ bị bại lộ sau đám cưới nên cặp đôi bị ép ly hôn. Tuy nhiên, ở phiên bản Việt, chi tiết này có khả năng sẽ được thay đổi khi Nam biết ông Sinh chính là cha ruột của mình. Hiện “Hương vị tình thân” vẫn tiếp tục gây thu hút với người xem bằng nhiều tình tiết hấp dẫn, kịch tính.
NSND Tạ Minh Tâm làm MV ủng hộ tinh thần chống dịch
NSND Tạ Minh Tâm vừa giới thiệu ca khúc ý nghĩa mang tên “Chia nhau một chút ngọt bùi”. Theo NSND Tạ Minh Tâm, ca khúc được thực hiện với mục đích khuyến khích người dân cùng chia sẻ tình yêu thương, đùm bọc nhau vượt qua khó khăn trong mùa dịch.

NSND Tạ Minh Tâm giới thiệu MV “Chia nhau một chút ngọt bùi“. Ảnh: NVCC
NSND Tạ Minh Tâm giới thiệu MV “Chia nhau một chút ngọt bùi“. Ảnh: NVCC
“Chia nhau một chút ngọt bùi” là sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Bá Hùng, nhạc sĩ Đặng Tiến Đạt phối khí. Và để hoàn thành MV này, NSND Tạ Minh Tâm và hai nhạc sĩ tự thực hiện các khâu từ quay hình, dựng video… Điểm đặc biệt trong MV còn có sự xuất hiện những bức tranh của hoạ sĩ Lê Sa Long. 
Tóc Tiên gửi lời cảm ơn đặc biệt đến các chiến sĩ bộ đội 
Nữ ca sĩ Tóc Tiên hào hứng cho biết, “Khu nhà mình bắt đầu nhận được đồ đi chợ từ các chiến sĩ. Mọi người đều cảm ơn và vui vẻ nhận sự giúp đỡ này. Có thể tuần sau hẹn gặp lại các chiến sĩ, xin gửi tặng một điệu nhảy cha cha cha cảm ơn”. Lời hứa này của Tóc Tiên khiến khán giả không khỏi thích thú và đề nghị nữ ca sĩ quay clip chia sẻ trên trang cá nhân.

Tóc Tiên hứa thực hiện một điệu nhảy dành tặng các chiến sĩ bộ đội. Ảnh: NVCC
Tóc Tiên hứa thực hiện một điệu nhảy dành tặng các chiến sĩ bộ đội. Ảnh: NVCC
Những bài viết, dòng trạng thái mà Tóc Tiên chia sẻ trên mạng xã hội luôn lan toả sự tích cực và lạc quan. “Chúng ta đang rất may mắn khi không phải thức dậy và đối diện với câu hỏi: Hôm nay ăn gì? Tiền đâu mà ăn? Nên nếu có thể chia sẻ, tôi mong mọi người hãy thích nghi được với hoàn cảnh hiện tại” - Tóc Tiên viết.
“Người đẹp nhân ái” Thùy Tiên nói tiếng Anh lưu loát
Nguyễn Thúc Thùy Tiên chính thức được lựa chọn làm đại diện cho Việt Nam dự thi “Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021” (Miss Grand International). Trong livestream giao lưu với fan gần đây, người đẹp khiến khán giả hài lòng bởi khả năng giao tiếp tiếng Anh lưu loát. Không chỉ vậy, Thùy Tiên còn tự tin trả lời nhiều câu hỏi của người hâm mộ bằng cả 2 thứ tiếng Anh và Pháp.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên tự tin khi thể hiện khả năng nói tiếng Anh. Ảnh: NVCC
Nguyễn Thúc Thùy Tiên tự tin khi thể hiện khả năng nói tiếng Anh. Ảnh: NVCC
Một số bình luận còn so sánh khả năng giao tiếp giữa Thuỳ Tiên với Á hậu Kim Duyên - người sẽ đại diện Việt Nam tham dự “Miss Universe 2021”. Trước đó, Kim Duyên gây thất vọng bởi vốn tiếng Anh yếu kém, kỹ năng trò chuyện trước đám đông không tốt.
TUẤN ĐẠT (LĐO)

https://laodong.vn/giai-tri/nhip-showbiz-khanh-thi-khoc-giua-dem-phuong-thanh-dong-vien-phi-nhung-947268.ldo

Có thể bạn quan tâm