Việt Hương, Tuấn Hưng và loạt sao Việt chung tay hỗ trợ người dân Sài Gòn

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Bằng nhiều hình thức khác nhau, loạt sao Việt cùng chung tay hỗ trợ với mong muốn Sài Gòn sớm chiến thắng dịch bệnh.
 
Tuấn Hưng - Khắc Việt là 2 sao Việt có nhiều hoạt động tích cực ủng hộ người dân trong
Tuấn Hưng - Khắc Việt là 2 sao Việt có nhiều hoạt động tích cực ủng hộ người dân trong "cuộc chiến" với dịch bệnh. Ảnh: NVCC
Khi dịch COVID-19 ảnh hưởng đến cuộc sống người dân tại TPHCM, loạt sao Việt dành nhiều tâm sức hỗ trợ cộng đồng thông qua nhiều hoạt động thiết thực. Đây được xem là hành động cấp thiết của sao Việt nhằm lan toả tinh thần tích cực đến người dân.
Theo đó, nghệ sĩ Việt Hương đã góp 5 tấn gạo, một số thực phẩm thiết yếu cùng 1.000 phần quà gửi tặng người dân và nghệ sĩ nghèo. Nữ ca sĩ Hòa Minzy gửi 100 triệu đồng vào Quỹ vaccine tại TPHCM. Ca sĩ Đan Trường dù đang ở Mỹ vẫn cùng bạn bè quyên góp 3 tấn gạo gửi đến các hội thiện nguyện, nơi chăm sóc người cao tuổi hay trẻ mồ côi… Nam ca sĩ “Dòng máu Lạc Hồng” cho hay, anh hy vọng với một chút nỗ lực của mình sẽ góp phần nào đó giúp người dân TPHCM trong giai đoạn “vượt khó” lần này.
 
MC Quỳnh Hoa hỗ trợ vật phẩm cho lực lượng kiểm soát và trẻ em tại Sài Gòn. Ảnh: NVCC
MC Quỳnh Hoa hỗ trợ vật phẩm cho lực lượng kiểm soát và trẻ em tại Sài Gòn. Ảnh: NVCC
Ngoài ra, hoạt động thiện nguyện Bếp yêu thương của NSƯT Hữu Quốc cùng đạo diễn Vũ Trần, diễn viên Võ Ngọc Tân, Quỳnh Anh, Khánh Đăng cũng gây được sự chú ý khi gửi đi hơn 500 phần cơm cho người dân nghèo ở các quận trong nội thành TPHCM.
Bên cạnh những hoạt động mang tính thiết thực trong sinh hoạt thường nhật, nghệ sĩ cũng gửi đến các món quà mang nhiều ý nghĩa về mặt tinh thần. Đáng chú ý vào ngày 28.6 vừa qua, nam ca sĩ Tuấn Hưng kết hợp với nhạc sĩ Khắc Việt cho ra mắt ca khúc “Sài Gòn ơi, Xin lỗi, Cảm ơn”. Ca khúc truyền tải tình cảm của Tuấn Hưng - Khắc Việt đến với TPHCM, nơi đã mang lại nhiều dấu ấn trong nghề cũng như giúp gắn kết cả 2 người với khán giả.
Hiện ca khúc đã đạt được hơn 430 nghìn lượt xem cùng với 10 nghìn lượt yêu thích trên kênh Youtube. “Sài Gòn ơi, Xin lỗi, Cảm ơn” cũng được xem là ca khúc mang đến sự nguồn động lực, và trên hết là tinh thần đoàn kết giữa người với người nhằm đẩy lùi dịch bệnh.
THANH HƯƠNG (LĐO)

https://laodong.vn/giai-tri/viet-huong-tuan-hung-va-loat-sao-viet-chung-tay-ho-tro-nguoi-dan-sai-gon-927940.ldo

Có thể bạn quan tâm

Taylor Swift lại phá kỷ lục

Taylor Swift lại phá kỷ lục

Sau khi lập kỷ lục trên cả ba nền tảng Spotify, Amazon và Apple Music, Taylor Swift thông báo album mới "The Tortured Poets Department" có tổng cộng đến 31 ca khúc. Việc ngôi sao tỷ phú liên tục ra sản phẩm khiến khán giả đứng ngồi không yên.
'Rap Việt' sắp trở lại

'Rap Việt' sắp trở lại

Trải qua 3 mùa phát sóng, 'Rap Việt' không những dành được cảm tình của hàng triệu khán giả mà còn thành công khi gặt hái được hàng loạt giải thưởng uy tín. Mới đây, đơn vị sản xuất cho biết 'Rap Việt' 2024 chuẩn bị lên sóng.